Martinez: Nhìn Hazard là tôi liên tưởng đến Messi

21:21 Chủ nhật 05/02/2017

TinTheThao.com.vnHLV tuyển Bỉ, Roberto Martinez tin rằng đẳng cấp của Eden Hazard có thể so sánh với Lionel Messi của Barcelona.

Cầu thủ 26 tuổi đang trở lại mạnh mẽ trong mùa giải này, sau khi gây thất vọng ở Ngoại hạng Anh mùa trước. Đêm qua, anh một mình loại bỏ hàng thủ Arsenal và ghi bàn thắng đẳng cấp để giúp Chelsea thắng lợi 3-1.

Màn trình diễn chói sáng trong trận đấu đêm qua của Hazard đã khiến Martinez rất phấn khích. Cựu HLV Everton đã cho rằng Hazard hoàn toàn xứng đáng để sánh ngang với Messi ở thời điểm này.

Martinez: Hazard là tôi liên tưởng đến Messi - Bóng Đá

 Hazard thi đấu tuyệt hay ở mùa giải này. Ảnh: Goal.

Phát biểu trên Goal, Martinez cho biết: “Những gì Hazard thể hiện rất độc đáo: tăng tốc, dừng lại rồi đứng yên. Điều này đã làm tôi liên tưởng đến Messi.  Cách cậu ấy điều khiển quả bóng thật tuyệt.

Tôi nghĩ rằng Hazard đang ở thời điểm hoàn hảo trong sự nghiệp khi bước sang tuổi 26. Hệ thống chiến thuật ở Chelsea đã giúp Hazard hồi sinh trở lại. Mùa trước khi tôi còn dẫn dắt Everton, chúng tôi luôn biết rằng Hazard luôn chơi ở cánh trái và dễ hơn trong việc tìm phương án ngăn chặn, nhưng bây giờ điều đó là rất khó.

Hazard đã ghi được 10 bàn cho Chelsea ở mùa giải này và đang cùng đội quân của Antonio Conte băng băng về đích ở đấu trường Ngoại hạng Anh.

Video Hazard solo ghi bàn vào lưới Arsenal

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 21:00 05/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục