Martinez khiến CĐV Man Utd lo sốt vó

13:13 Thứ sáu 02/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ The Sun, hình ảnh của Lisandro Martinez khiến CĐV Manchester United mếu mặt.

Lisandro Martinez dường như đã bị chấn thương ở chân trái trong trận thắng 4-3 trước Wolves. Sau khi bị Erik ten Hag thay ra ngoài, anh được phát hiện tiếp nhận điều trị ngay trên sân.

Người hâm mộ tinh mắt nhìn thấy một thành viên thuộc đội y tế Man Utd đang băng bó bàn chân trái của Martinez. Chấn thương tiềm ẩn là một mối lo ngại sau khi trung vệ người Argentina trở lại thi đấu gần đây.

Anh đã phải ngồi ngoài từ tháng 9 vì chấn thương ở chân trước khi trở lại trong giai đoạn gần đây. Vì chấn thương nên cựu sao Ajax chỉ có 9 lần ra sân trong mùa giải này.

Fears for Lisandro Martinez as Man Utd ace spotted having foot bandaged just two games after making injury return - Bóng Đá

 Martinez dính chấn thương trong trận thắng Wolves.

Đội chủ sân Old Trafford hiện không có các hậu vệ khác như Tyrell Malacia và Victor Lindelof, những người đang nỗ lực tập luyện để tái xuất. Trong khi đó, Anthony Martial, Mason Mount và Aaron Wan-Bissaka cũng phải ngồi ngoài.

Phản ứng trước chấn thương tiềm tàng của Martinez trên mạng xã hội, một người hâm mộ đã viết: "Điều này có vẻ không ổn." Một người hâm mộ khác chỉ đơn giản bình luận một biểu tượng cảm xúc đang khóc để hồi âm.

Lữ Phong | 12:15 02/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục