Martinez hứng chịu cơn thịnh nộ vì trọng dụng Ronaldo

00:08 Thứ sáu 05/07/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Daily Mail, HLV Roberto Martinez bị chỉ trích vì tin tưởng Cristiano Ronaldo tại EURO 2024.

Cristiano Ronaldo đá chính 4 trận tại EURO 2024, nhưng chưa thể ghi bàn. Anh thậm chí suýt khiến Bồ Đào Nha bị loại vì đá hỏng penalty trong hiệp phụ trước Slovenia. Ronaldo đã là cầu thủ chủ chốt của Bồ Đào Nha trong suốt hai thập kỷ qua nhưng không còn ở đẳng cấp như trước nữa.

Dù vậy, HLV Roberto Martinez vẫn tin tưởng CR7. Động thái đó của ông bị Chris Sutton chỉ trích. Theo đó, ông viết trên Daily Mail:

Ronaldo đang gây thất vọng.

"Tôi đang nhìn vào Roberto Martinez, một người thiếu bản lĩnh đến mức tôi ngạc nhiên khi ông ta đứng thẳng người trong khu vực kỹ thuật. Ông ta dường như sợ đày ải Ronaldo, người cũng có thể được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng của Bồ Đào Nha với quyền lực mà anh ta được trao ở Đức.

"Cuối cùng, HLV phải nhận ra khi nào một cầu thủ không mang lại lợi ích cho đội, bất kể đó là ai. Bạn phải đủ can đảm để đưa ra những quyết định khó khăn mà không phải lo lắng về việc làm phật lòng ai đó".

Tại tứ kết, Bồ Đào Nha sẽ gặp Pháp. Đó hứa hẹn là trận đấu khó của Selecao.

Lữ Hoàng Phong | 00:08 05/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục