Martinez hứa đưa Everton vào tốp 4

07:12 Thứ năm 06/06/2013

Vừa đến Everton, Roberto Martinez đã hứa hẹn rằng sẽ đưa đội bóng áo xanh lọt vào tốp 4 ở mùa giải tới.

Chịu nhiều áp lực khi thay thế HLV David Moyes, tuy nhiên, Roberto Martinez vẫn tỏ ra hết sức tự tin. Ông nói rằng ông hoàn toàn nghiêm túc khi đề ra mục tiêu đưa Everton lọt vào tốp 4 Premier League mùa giải năm sau.

Martinez rất mạnh miệng trong ngày ra mắt

"Họ là một đội bóng lớn và thật khó để lấp đầy chỗ trống David Moyes để lại, bởi vì ông ấy đã làm được những điều khó tin cho Everton", Martinez nói sau khi ký hợp đồng 4 năm với Everton.

"Có 6 CLB mạnh nhất Premier League cùng cạnh tranh với nhau, với nền tảng tài chính khác biệt. Và Everton nằm trong số đó".

"Thật khó để làm được những gì ông ấy [Moyes] làm. Nhưng tôi cảm thấy rất hào hứng với thử thách này. Tôi tin có thể làm được những gì ông ấy từng làm cho Everton".

"Champions League là thách thức với bất cứ HLV nào ngồi vào chiếc ghế này. Nhưng tôi cảm thấy rằng chúng tôi phải biết ước mơ. Ở Swansea, họ từng nghĩ rằng họ không thể với tới Premier League khi đang chơi ở League One. Nhưng rồi họ đã làm được".

"Tôi chưa từng được xem Everton thi đấu tại Champions League, nhưng tôi tin, lúc này, tôi có thể làm được bất cứ điều gì".


Trong khi đó, chủ tịch Everton, Kenwrigh khẳng định rằng, đội bóng thuê Martinez là do ý kiến của David Moyes. "David và tôi nói chuyện rất nhiều. Khi cậu ấy còn ở New York", cậu ấy nói với tôi: "Gọi cho Martinez đi. Anh ấy sẽ ở đây vì ông".

"Tôi tin tưởng Martinez. Công bằng mà nói, chúng tôi sẽ không đặt mục tiêu vào tốp 4 hay cúp châu Âu nếu không mời ông ấy".

Gia Dũng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục