"Martinez giỏi hơn Ramsdale"

08:38 Thứ bảy 20/05/2023

TinTheThao.com.vnQua TalkSPORT, Gabriel Agbonlahor tin rằng mục tiêu của M.U, Emiliano Martinez là một thủ môn giỏi hơn nhiều so Aaron Ramsdale của Arsenal.

 

Emiliano Martinez từng là một phần của đội hình Arsenal, nhưng đã rời câu lạc bộ để gia nhập Aston Villa. Anh đóng vai trò quan trọng trong chức vô địch World Cup 2022 của Argentina và được xem là một trong những thủ môn xuất sắc nhất Premier League.

Gabby Agbonlahor picks who's better - Arsenal's Aaron Ramsdale or Tottenham target Emi Martinez - Bóng Đá

 Aaron Ramsdale chơi rất tốt cho Arsenal.

Dù sao, Pháo thủ không quá tiếc nuối khi bán Martinez, vì họ có Ramsdale. Tuy nhiên, Agbonlahor cho rằng thủ môn số một của Arsenal không ở đẳng cấp của Martinez.

Anh nói trên talkSPORT: "Không, Ramsdale không ở đẳng cấp thế giới. Hôm qua, tôi đã nói chuyện với ai đó về Martinez. Tất cả các câu lạc bộ lớn đều muốn có thủ môn của Aston Villa.

Tôi nói rằng: 'Aston Villa không thể để cậu ấy ra đi'. Bởi vì mọi câu lạc bộ đang hoạt động tốt trong làng bóng đá thế giới đều có một thủ môn hàng đầu, hàng đầu. Và cậu ấy đứng đầu.

Đối với tôi, Martinez giỏi hơn Ramsdale."

Theo TYC Sports, Emi Martinez có thể rời Aston Villa vào mùa hè này trước sự quan tâm từ một số câu lạc bộ Premier League như Chelsea, Man United và Tottenham.

Minh Tuấn | 08:08 20/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục