Martinez chuẩn bị gặp BLĐ Liverpool lần thứ hai

17:39 Thứ ba 22/05/2012

Roberto Martinez sẽ có mặt tại Mỹ trong vòng 48 giờ tới và dự kiến sẽ gặp Chủ tịch Liverpool, Tom Werner và cố vấn pháp luật của FSG, Ed Weiss để bàn về chiếc ghế đang bỏ trống tại sân Anfield sau sự ra đi của Kenny Dalglish.

Báo giới Anh khẳng định, hôm Chủ nhật vừa qua, HLV Wigan đã có cuộc tiếp xúc đầu tiên với BLĐ Liverpool ở sân Anfield sau khi được Chủ tịch Wigan, Dave Whelan bật đèn xanh. Và chuyến bay vượt Đại Tây Dương cho thấy Martinez đã tạo được những ấn tượng ban đầu với giới chức lãnh đạo The Kop.

Roberto Martinez, ứng viên sáng giá cho chiếc ghế HLV ở Liverpool

Tuy nhiên, việc Martinez xuất hiện ở Mỹ không đồng nghĩa ông được đảm bảo sẽ thay thế Kenny Dalglish tại Anfield bởi nó được coi là một phần trong kế hoạch tìm kiếm thuyền trưởng mới của Liverpool.

Sau Martinez, BLĐ The Kop cũng sẽ có động thái tương tự với Andre Villas-Boas, người hiện vẫn đang thất nghiệp sau khi bị Chelsea sa thải trong tuần này.

Mới đây có tin Liverpool đã đưa cả Fabio Capello vào tầm ngắm, nhưng cựu HLV ĐT Anh vẫn xếp sau Martinez và Villas-Boas trong thứ tự ưu tiên của BLĐ đội chủ sân Anfield.

Trước đó, bản danh sách đang nằm trong tay ông chủ người Mỹ, John W Henry của Liverpool được cho còn có Juergen Klopp (Dortmund), Brendan Rogers (Swansea), Frank de Boer (Ajax); tuy nhiên tất cả đều đã phủ nhận khả năng tới thành phố Cảng nước Anh.
Đ.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục