Martinez chính thức dập tắt cơ hội chiêu mộ Baines của Man Utd

00:36 Thứ hai 30/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Trả lời trước các phóng viên mới đây, HLV Roberto Martinez đã khẳng định '100%' rằng Leighton Baines sẽ ở lại Everton.


Hậu vệ người Anh từng suýt tý nữa đã rời Goodison Park hồi mùa Hè vừa qua, sau khi liên tục nhận được những lời hứa hẹn từ BLĐ Man Utd, cũng như những lời kêu gọi từ thầy và bạn cũ là David Moyes và Marouane Fellaini.

Tuy nhiên trước sự cứng rắn từ Everton, đã không có thêm một cuộc 'chuyển nhà' nào từ Goodison Park sang Old Trafford nữa. Và trong phát biểu mới đây Sky Sports, HLV Martinez đã lại tiếp tục nhấn mạnh rằng Baines vẫn sẽ không đầu quân cho Quỷ Đỏ trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

"Trong bóng đá, bạn thường không làm việc với một bản hợp đồng dài hạn, và luôn có rất nhiều chuyện xảy ra trong các kỳ chuyển nhượng. Nhưng tôi có thể đảm bảo rằng Leighton Baines sẽ vẫn ở lại đây (Everton) vào cuối mùa giải."

"Đó là sự đảm bảo 100%. Đó là cách mà các đội bóng làm trong các kỳ chuyển nhượng, đó là giúp lực lượng mạnh hơn, chứ không phải yếu đi."

"Leighton là một nhân tố rất quan trọng của chúng tôi trong nửa cuối của mùa giải. Cậu ấy sẽ cùng chúng tôi tiếp tục chiến đấu vì đội bóng này."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục