Martin Odegaard báo tin tích cực đến NHM Arsenal

17:23 Thứ tư 09/10/2024

TinTheThao.com.vnStandard tiết lộ tiền vệ Martin Odegaard đang có những dấu hiệu hồi phục khá tích cực.

Tiền vệ Martin Odegaard đã dính thương mắt cá chân khi chơi cho tuyển Na Uy vào tháng trước và đã bỏ lỡ 7 trận đấu gần đây nhất của Arsenal.

Odegaard đã ở gần với ngày trở lại.

Pháo thủ sẽ có những trận đấu quan trọng với Liverpool vào ngày 27/10 và Inter Milan vào ngày 6/11 và vẫn chưa biết liệu Odegaard có cơ hội tham gia hay không. Tuy nhiên, những tín hiệu tích cực ban đầu đã đến với Arsenal khi người ta đã thấy Odegaard xuất hiện trên một máy chạy bộ chống trọng lực.

Arsenal đã sử dụng máy này nhiều lần trong quá khứ, khi các cầu thủ dính chấn thương vì nó cho phép họ bắt đầu chạy sớm hơn bằng cách giảm trọng lượng lên khớp hoặc cơ.

Tuần trước, đội trưởng của chia sẻ trên kênh của Arsenal rằng anh hy vọng ngày trở lại sẽ không còn lâu nữa. "Trong tuần qua hoặc trước đó hơn, tôi đã có những tiến triển thực sự tốt. Tôi đang ngày càng khỏe hơn và cảm thấy mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp," Odegaard nói trước thềm trận đấu gặp Southampton.

Dĩ nhiên, Mikel Arteta sẽ rất cẩn trọng trước tình hình của Odegaard. Ông sẽ không muốn một trụ cột vội vàng trở lại để rồi tái phát và nghỉ lâu hơn.

Ngoạ Long | 17:23 09/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục