Martin Keown: "Maguire trở thành vật tế thần"

05:59 Chủ nhật 10/09/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với ESPN, Martin Keown lên tiếng bảo vệ ngôi sao người Anh trước những lời chỉ trích bủa vây thời gian qua.

 

Tương lai Harry Maguire đang mờ mịt dưới triều đại HLV Erik ten Hag. Trung vệ người Anh đánh mất suất đá chính, thường xuyên ngồi dự bị trong màu áo Quỷ đỏ. Song song với đó, Maguire mất vai trò đội trưởng khi Ten Hag chỉ định Bruno Fernandes trở thành thủ lĩnh mới của Man United.

Dường như, Maguire đối mặt quãng thời gian ảm đạm nhất trong sự nghiệp. Mùa hè qua, xuất hiện thông tin về tương lai Maguire. West Ham United có kế hoạch ký hợp đồng với cựu sao Leicester City. 

Mặc dù vậy, đã không có bất kỳ thương vụ nào xảy ra. Maguire tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ, ít nhất cho đến phiên chợ đông năm nay. Bên cạnh những chỉ trích, một số cựu danh thủ lên tiếng ủng hộ Maguire chiến đấu, giành lại vị trí của mình.

 Man United REFUSE to loan out Harry Maguire to West Ham - as they need money for two targets - Bóng Đá

Maguire có tương lai mờ mịt. 

Chia sẻ với ESPN, Martin Keown đưa ra nhận định: "Tôi nghĩ Maguire trở thành vật tế thần trong mắt các CĐV Man United. Vấn đề của đội bóng này nằm ở hàng tiền vệ. Maguire không hẳn là vấn đề của họ".

Quan điểm của Keown hoàn toàn có cơ sở. Man United có khởi đầu mùa giải chật vật dù Maguire chỉ đóng vai trò dự bị. Đoàn quân Ten Hag đứng thứ 11 trên BXH Premier League sau bốn vòng đấu, giành được 6 điểm với hai trận thắng và hai trận thua.

Anh Nguyễn | 05:29 10/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục