Martin Keown khuyên Liverpool mua 'trung vệ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh' thay Van Dijk

14:04 Chủ nhật 10/01/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Martin Keown khuyên Liverpool nên một lần nữa "hút máu" Southampton.

Hàng thủ vốn là tuyến mạnh nhất của Liverpool, mùa này đó lại trở thành điểm yếu của họ bởi những chấn thương liên tiếp. Trung vệ Virgil van Dijk dính chấn thương hồi tháng 10 năm ngoái và có thể nghỉ đến gần hết mùa. Joe Gomez chấn thương trong buổi tập của tuyển Anh, Joel Matip cũng vừa gặp vấn đề, khiến Jurgen Klopp phải dùng Fabinho ở vị trí trung vệ, đá cặp với anh là Jordan Henderson hoặc các sao trẻ Rhys Williams và Nathaniel Phillips. Liverpool được cho chắc chắn sẽ mua trung vệ mới mùa đông này.

TRỰC TIẾP Chelsea 3-3 Southampton: Vestergaard ghi bàn trong phút bù giờ - Bóng Đá

 Vestergaard chơi tốt giúp Southampton đang đứng thứ 6 BXH Ngoại hạng Anh.

Theo cựu danh thủ Martin Keown thì Jannik Vestergaard, người chỉ còn 1 năm rưỡi hợp đồng với Southampton, là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho Liverpool: "Tôi đang theo dõi Vestergaard ở Southampton, và tôi nói điều này dựa trên những gì quan sát được."

"Tôi không thấy có trung vệ nào xuất sắc hơn cậu ấy ở mùa giải này, và tôi cũng nhìn vào tình hình hợp đồng của cậu ấy nữa. Tôi nghĩ đó có thể là cầu thủ mà Jurgen Klopp sẽ theo đuổi. Mùa này cậu ấy quá xuất sắc, nhưng cũng đang dính chấn thương."

Vestergaard được Southampton mua về từ Borussia Monchengladbach năm 2018, chính là bản hợp đồng thay thế vào vị trí mà Van Dijk để lại.

Klopp nói về kế hoạch chuyển nhượng mùa đông của Liverpool:

 
Thanh Vũ | 13:06 10/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục