Martin Keown chỉ tên HLV vĩ đại nhất lịch sử

09:50 Thứ bảy 27/01/2024

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Arsenal, Martin Keown, cho rằng Pep Guardiola của Manchester City là huấn luyện viên bóng đá vĩ đại nhất từ trước đến nay.

Keown tin rằng cựu huấn luyện viên Barcelona và Bayern Munich là người giỏi nhất vì cách ông đã thay đổi bóng đá Anh và cả bởi những thành tựu của mình.

Viết cho Daily Mail, Martin Keown nêu quan điểm: "Ông ấy đã túm áo các cầu thủ, thậm chí cả Lionel Messi. Pep Guardiola và ban huấn luyện của ông đã tấn công mạnh mẽ các tiền đạo, tạo ra sự thúc đẩy để họ cố gắng ghi bàn. Thật là một đặc ân khi được xem ông ấy làm việc ở cự ly gần."

Pep động viên đội bóng cũ - Bóng Đá

 Guardiola đã có sự nghiệp rực rỡ và đang tiếp tục điều đó.

"Kể từ khi đến đây vào năm 2016, đây là người đã thay đổi bóng đá Anh. Ông ấy đã tạo ra một đội bóng tốt nhất mà chúng ta từng thấy trên những hòn đảo này bằng cách huấn luyện và phương pháp thi đấu của mình."

"Nếu tôi chọn người quản lý vĩ đại nhất của mình, ông ấy phải là số 1. Sau đó là Sir Alex Ferguson, Arsene Wenger, Jose Mourinho và Jurgen Klopp."

Guardiola đã giành được nhiều danh hiệu cùng Man City kể từ khi gia nhập nhà vô địch Premier League, bao gồm cú ăn ba vào mùa trước.

Thanh Vũ | 08:52 27/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục