Martin Keown chỉ ra 2 cầu thủ chơi kém nhất Arsenal trận hòa Slavia Prague

06:04 Thứ sáu 09/04/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Martin Keown đã chỉ ra 2 cầu thủ thi đấu dưới sức trong thành phần Arsenal trong trận hòa Slavia Prague.

Rạng sáng nay (09/04), Arsenal đã có trận hòa 1-1 đáng tiếc trước Slavia Prague tại trận lượt đi tứ kết Europa League. Nicolas Pepe là người ghi bàn mở tỷ số cho Arsenal ở phút 86. Nhưng Tomas Holes đã kịp quân bình tỷ số cho đại diện đến từ Cộng hòa Czech.

Martin Keown chỉ ra 2 cầu thủ chơi kém nhất Arsenal trận hòa Slavia Prague - Bóng Đá

Arsenal hòa đáng tiếc trước Slavia Prague.

Sau trận đấu, cựu danh thủ Martin Keown đã bày tỏ sự thất vọng về màn trình diễn của Willian và Thomas Partey. Trên BT Sport ông nhận định: "Tôi thật sự thất vọng về những gì Thomas thể hiện trong trận đấu ngày hôm nay. Dường như cậu ta đã không còn là chính mình với những pha xử lý rất vụng về và không tạo được bất cứ sự đột biến nào ở hàng tiền vệ. Song nhìn ở khía cạnh khác, Thomas vẫn khá tròn vai trong việc quán xuyến tuyến giữa của Arsenal.

Ngoài ra, Willian cũng là một cái tên gây ra sự thất vọng. Những tình huống chạm bóng đầu tiên của cậu ta không được tốt và đôi lúc làm chậm nhịp độ tấn công của Arsenal. Bạn phải duy trì tốc độ nhanh - chậm - nhanh - chậm liên tục để có thể khoan phá hàng thủ đối phương. Nhưng trong trận này, cầu thủ người Brazil đã không làm được.

Tôi nghĩ [Bukayo] Saka hoàn toàn có thể thi đấu tốt ở vị trí lệch trái mà Willan đảm nhiệm."

Chiêm ngưỡng kỹ thuật của Aubameyang: 

 
Đăng Huy | 05:06 09/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục