Martin Jol muốn M.U vỗ về Berbatov

17:43 Thứ bảy 26/01/2013

Đêm nay, Dimitar Berbatov sẽ có ngày trở về Old Trafford đầy đáng nhớ khi Fulham đụng độ Man United tại vòng 4 FA Cup.

Berbatov được M.U mua về với mức giá 30,75 triệu bảng. Anh đã thể hiện không đến nỗi nào khi từng là vua phá lưới Premier League. Berbatov cũng để lại không ít ấn tượng với cú hattrick vào lưới Liverpool, hay 5 bàn thắng vào lưới Blackburn ở mùa bóng 2010/11 cùng những pha xử lý tinh tế đầy nghệ thuật.


Việc Berbatov bị M.U đẩy sang Fulham vẫn là điều khiến người ta phải tranh cãi. Trước trận đấu, HLV Fulham, Martin Jol đã lên tiếng kêu gọi NHM Quỷ đỏ dành sự tôn trọng cho chân sút người Bulgaria này.

"Tôi hy vọng những NHM United sẽ dành cho Dimitar sự đón tiếp nồng hậu. Tôi nghĩ họ phải vui với những gì cậu ấy đã đóng góp. Tại sao lại không chứ. Dimitar đã chơi rất tốt ở đó," Jol phát biểu.

"Tôi muốn Dimitar sẽ ghi được một vài bàn thắng. Còn cậu ấy có ăn mừng không ư? Điều đó không quan trọng."

Jol chia sẻ thêm cuộc sống của Berbatov tại Fulham: "Cậu ấy từng chơi cho Leverkusen, đội luôn tranh chức vô địch và từng vào chung kết Champions League. Sau đó là Tottenham và United. Dimitar đã quá quen đá cho những đội hàng đầu."

"Ở Fulham, mọi thứ hoàn toàn khác và cậu ấy phải thích nghi. Cậu ấy hay tỏ thái độ khi đồng đội không chuyền bóng tốt, đó là điều mà tôi phải kiểm soát."

Hiện tại, Berbatov là chân sút chủ lực của Fulham với 7 bàn thắng ghi được cho đến nay.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục