Martial tiết lộ CLB yêu thích: Không phải Man Utd!

21:45 Thứ bảy 21/11/2015

Anthony Martial đang khoác áo Man Utd nhưng đây lại không phải bến đỗ yêu thích nhất của tài năng trẻ 19 tuổi này.

Gia nhập Man Utd với mức giá 36 triệu bảng, Anthony Martial đã trở thành tài năng trẻ đáng chú ý nhất của thị trường chuyển nhượng Hè 2015. Tại Old Trafford, chân sút người Pháp đã ghi dấu ấn không nhỏ khi ghi được 5 bàn thắng sau 14 lần ra sân.

Martial mê Barca khi đội bóng này được dẫn dắt bởi Pep Guardiola. Ảnh: Internet.

Tuy vậy, Man Utd lại không phải bến đỗ yêu thích nhất của Anthony Martial. Thay vào đó, tiền đạo 19 tuổi này cho biết anh đã mê Barca khi đội bóng này được dẫn dắt bởi Pep Guardiola.

“Tôi nghĩ CLB hay nhất mà tôi từng theo dõi là Barca dưới thời Pep Guardiola. Tôi thích triết lý của họ. Họ sở hữu những cầu thủ tuyệt vời ở mỗi vị trí. Khi xem họ thi đấu, bất cứ ai cũng muốn chơi bóng đá,” Martial nói về CLB yêu thích trên Foot Locker.

Bên cạnh đó, Martial cũng tiết lộ 3 thần tượng của mình. Đáng chú ý, trong số này không có Thierry Henry.

“Ba cầu thủ yêu thích của tôi là Ronaldo (cựu danh thủ của ĐT Brazil), Ronaldinho và Zidane. Họ chơi thứ bóng đá đẹp mắt, quyến rũ khiến tôi rất muốn chơi bóng,” tiền đạo trẻ của M.U nói thêm.

Theo báo giới Pháp, Barca là 1 trong những đội bóng đã theo đuổi Anthony Martial trong phiên chợ Hè 2015. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan đã sớm bỏ cuộc khi Man Utd quyết định tăng mức giá đề nghị lên 36 triệu bảng, kèm theo đó là những điều khoản hấp dẫn có giá trị lên tới 58 triệu bảng.

Do vừa dính chấn thương ở trận giao hữu với ĐT Anh, Martial sẽ không thể tham dự trận gặp Watford đêm nay. Sự vắng mặt này khiến HLV Van Gaal gặp rất nhiều khó khăn bởi Rooney cũng không thể tham dự.

Tổng hợp | 16:57 21/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục