Martial sẽ bị bán, Greenwood hết đường trở lại

06:12 Thứ hai 06/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnQua GMS, phóng viên Ben Jacobs cho biết Mason Greenwood sẽ không chơi một trận nào cho Man United được nữa.

Mùa hè 2023, Quỷ đỏ gửi Mason Greenwood đến Getafe theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải sau một vụ bê bối rất không đáng có. Tại La Liga, ngôi sao người Anh dần chơi tốt và tạo được ảnh hưởng của mình lên lối chơi của Getafe.

Mason Greenwood 'won't play for Man Utd again' as update emerges Jacobs - Bóng Đá

 Greenwood không còn đường trở lại?

Dù sao, cơ hội để Greenwood trở lại Old Trafford là quá ít ỏi, trước những phản ứng gay gắt từ nhiều bộ phận, tổ chức. Theo Ben Jacobs, Man United sẽ không chào đón chân sút 22 tuổi, thay vào đó, họ sẽ tìm kiếm một tiền đạo mới vào năm 2024.

Ben Jacobs cho hay: "Vào năm 2024, Man United vẫn đang để ngỏ các lựa chọn. Vì vậy, Anthony Martial phải tìm lại phong độ của mình, nếu không, cậu ấy sẽ bị rao bán, bởi Man United gặp vấn đề về ngân sách,

Họ cần bàn thắng. Chúng tôi biết rằng Greenwood sẽ không chơi cho CLB được nữa. Rasmus Hojlund vẫn còn trẻ, nên có thể Man United sẽ không vội vã vào tháng Giêng, vì họ dự tính Martial có thể bị bán vào mùa hè."

Theo nhà báo người Ý Rudy Galetti, West Ham United đã lên kế hoạch ký hợp đồng với Martial trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Minh Tuấn | 05:14 06/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục