"Martial khiến tôi phát điên"

07:06 Chủ nhật 23/04/2023

TinTheThao.com.vnBình luận trên Sky Sports, Tim Sherwood tỏ ra không ấn tượng với phong cách thi đấu, màn trình diễn của tiền đạo người Pháp.

 

Tương lai Anthony Martial trở thành dấu hỏi lớn ở mùa hè 2023. Tiền đạo người Pháp thường xuyên đối mặt với vấn đề thể lực, chấn thương. Mùa giải năm nay, Martial tiếp tục dành phần lớn thời gian trên giường bệnh. Cựu sao AS Monaco đóng góp 7 bàn thắng, 3 kiến tạo sau 20 trận đấu trong màu áo Man United dưới triều đại Erik ten Hag.

Kịch bản Martial rời sân Old Trafford hoàn toàn có thể xảy ra ở mùa hè 2023. Cựu cầu thủ Tim Sherwood tỏ ra không ấn tượng với màn trình diễn của Martial. Chia sẻ với Sky Sports, cựu HLV Tottenham Hotspur đưa ra quan điểm:

Ten Hag phẫn nộ, Man United tính thải loại 17 cầu thủ - Bóng Đá

Martial có phong độ thất thường. 

"Martial khiến tôi phát điên. Nếu là một HLV, cậu ấy sẽ khiến tôi khó chịu khi nhìn thấy khuôn mặt đau khổ của Martial. Cậu ấy không muốn chạy. Bạn đang khoác áo CLB lớn nhất thế giới, hãy tận hưởng điều đó. Bạn quay trở lại đội hình, sở hữu năng lực nhưng không thể phát huy hết tài năng của mình".

"Các cầu thủ cần nhận thức rằng khi thi đấu cho Man United, cả thể giới đang dồn sự chú ý vào họ. Bạn phải chơi ở một đẳng cấp nhất định, đồng thời duy trì tính ổn định. Nếu không làm được, họ không nên tiếp tục khoác áo Man United".

Anh Nguyễn | 06:36 23/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục