"Martial hờn dỗi khi mất áo số 9 vào tay Ibra"

06:40 Thứ sáu 17/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Man United, Paul Scholes tin rằng Anthony Martial đã thực sự hờn dỗi về việc mất chiếc áo số 9 vào tay tân binh Zlatan Ibrahimovic.

Mùa Hè 2016, Zlatan Ibrahimovic đến Man United theo dạng chuyển nhượng tự do. Ibrahimovic là tiền đạo đẳng cấp, lại là học trò cưng của HLV Jose Mourinho. Khá dễ hiểu khi anh được trao chiếc áo số 9 ở Man United. Còn Anthony Martial phải mang áo số 11.

 Martial chơi không quá ấn tượng ở mùa này.

Phải thừa nhận Martial đã có mùa bóng đầu tiên đầy ấn tượng tại Old Trafford. Nhưng anh mang dáng dấp của một tiền đạo cánh hơn là trung phong. Sao trẻ người Pháp rất hợp với số áo mà huyền thoại Ryan Giggs để lại. Dù vậy, Martial lại không hài lòng. Có lẽ đây là một trong những lí do khiến Martial thi đấu sa sút ở mùa này, còn Ibrahimovic đã đáp lại sự tin tưởng của Mourinho với 15 bàn thắng sau 24 trận ở Ngoại hạng Anh.

Paul Scholes nhận định: "Một số cầu thủ quan tâm đến nó. Một số khác thì không hề. Tôi cũng không hề quan tâm chút nào về số áo của mình. Nhưng tôi có thể hình dung được sự không hài lòng của David Beckham hay Cristiano Ronaldo khi mất chiếc áo số 7.

Nếu Zlatan Ibrahimovic không có chiếc áo số 9, tôi không nghĩ rằng cậu ấy sẽ hạnh phúc. Anthony Martial cũng vậy, cậu ấy từng có chút hờn dỗi, nhưng giờ đây, cậu ấy đã vượt qua."

Chiêm ngưỡng màn trình diễn của Anthony Martial mùa này:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:00 17/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục