'Martial đá hay, không có gì phải bất ngờ'

09:19 Thứ năm 01/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV AS Monaco, Leonardo Jardim không quá bất ngờ với những màn trình diễn ấn tượng của Anthony Martial

Martial nhanh chóng tỏa sáng trong màu áo United. Ảnh internet.

Anthony Martial trở thành cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất lịch sử thế giới sau khi hoàn tất thương vụ chuyển nhượng mùa Hè qua trị giá 36 triệu bảng, sang Manchester United. Áp lực là rất lớn nhưng Martial đã hòa nhập khá tốt.

Theo đó, chân sút 19 tuổi liên tục ghi bàn với những khả năng chạy chỗ cũng như dứt điểm cực kỳ tốt trước vòng cấm. Chứng kiến những gì học trò cũ đã thể hiện, HLV Leonardo Jardim không hề bất ngờ.

"Chúng tôi đã từng làm việc với Anthony Marital về mặt thể chất và cả tinh thần vì thế, với những gì cậu ấy đã trình diễn hay cho tới thời điểm này, không có gì phải ngạc nhiên cả." 

"AS Monaco luôn luôn cố gắng để giúp những cầu thủ trẻ như Anthony Martial được thi đấu ở đẳng cấp cao nhất của châu Âu."

Vừa qua, trong chiến thắng 2-1 nhọc nhằn trước Wolfsburg, Martial cũng để lại những dấu ấn đậm nét, nhất là pha solo rồi chuyền như đặt cho Wayne Rooney nhưng rất tiếc, đội trưởng Man United lại sút thẳng lên trời.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục