Marseille tranh Gervinho cùng Roma

08:53 Thứ sáu 12/07/2013

Trang tin Goal.com cho biết chân sút Gervinho đang trên đường rời khỏi Arsenal với hai câu lạc bộ AS Roma của Serie A và Marseille của Ligue 1 là 2 ứng cử viên sáng giá nhất để sở hữu chữ ký của chân sút này.

Theo đó, Roma là đội đang có dự định chi ra số tiền lên đến 6,9 triệu Bảng để mua đứt sự phục vụ của tiền đạo người Bờ Biển Ngà, còn Marseille muốn 'thử hàng' trước bằng bản hợp đồng cho mượn 1 năm kèm thêm điều khoản mua trọn Gervinho ở mùa giải tiếp theo.

Gervinho sẽ chọn Marseille hay Roma? Ảnh: Internet.

Về phía Arsenal, đội bóng này đang sẵn sàng để Gervinho ra đi, bởi sau 2 mùa bóng thi đấu tại Emirates, Gervinho chưa cho thấy anh xứng đáng với sự tin tưởng của HLV Arsene Wenger. Sau 2 mùa bóng với 33 trận đấu, cầu thủ này chỉ mới có vỏn vẹn 7 bàn thắng cho Pháo Thủ.

Năm 2011, Gervinho đã gia nhập Arsenal với giá 10,5 triệu Bảng, tuy nhiên sau những màn trình diễn không được đánh giá cao trong 2 năm qua, thì chắc chắn Arsenal sẽ phải chấp nhận lỗ mới có thể đẩy Gervinho đi. Theo một số tờ báo, thì đội chủ sân Emirates định giá Gervinho vào khoảng 8 triệu Bảng, tức là cao hơn đề nghị của Roma khoảng 1,1 triệu Bảng.

Roma được cho là đội khao khát chữ ký của Gervinho hơn cả, bởi hiện tại đội bóng thủ đô Italia đang được dẫn dắt bởi ông thầy cũ của Gervinho là HLV Rudi Garcia, người rất muốn tái hợp cùng Gervinho tại Serie A. Tuy nhiên, Marseille cũng rất cần một tiền đạo mới sau khi đã để Loic Remy ra đi vào mùa trước và sắp mất Andre-Pierre Gignac vào tay Newcastle.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục