Marseille "sợ" sức mạnh Tây Ban Nha

21:30 Thứ năm 15/03/2012

Tiền đạo Loic Remy của Olypic Marseille vừa lên tiếng thừa nhận mong muốn đội bóng của mình có thể tránh được việc phải đụng Real Madrid và Barcelona tại vòng Tứ kết Champions League sắp tới.

Phát ngôn của tiền đạo người Pháp này được đưa ra sau khi Olympic Marseille vượt qua Inter Milan một cách vô cùng nghẹt thở để giành tấm vé đi tiếp vào vòng đấu tiếp theo trong trận lượt về trên sân Giuseppe Meazza vừa qua (Marseille hòa Inter 2-2 chung cuộc nhưng được quyền đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách).

Loic Remy(phải)- Ảnh Getty

"Chúng tôi biết rằng phải đụng độ bất kỳ 1 trong 7 đội bóng còn lại lọt vào đến Tứ kết Champions League đều không hề đơn giản. Tuy nhiên, tôi vẫn muốn đội bóng của mình tránh gặp phải Real Madrid và Barcelona tại vòng đấu sắp tới", website chính thức của Marseille dẫn lời Loic Remy.

Công bằng mà nói, không chỉ Marseille, mà bất kỳ đội bóng nào cũng ngán ngẩm với việc phải chạm trán 2 gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha vào thời điểm này. Thế nên, không quá ngạc nhiên khi Remy có nhận định như vậy. Song, điều khá thú vị lại nằm ở chỗ tiền đạo này cho rằng AC Milan mới là đội bóng mà các học trò của Didier Deschamps "khoái khẩu" nhất, chứ không phải đội bóng nào khác.

"Tại sao lại không nghĩ đến việc quay trở lại Italia (cụ thể hơn là sân San Siro) và làm nên một điều tương tự như trước Inter cơ chứ? Có điều, chạm trán AC Milan cũng chưa hẳn đã dễ dàng", Remy tiếp lời.

Được biết, theo dự kiến, lịch bốc thăm chia cặp Tứ kết Champions League sẽ diễn ra vào 11h45 ngày mai (giờ địa phương). Và trận đấu lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 27 và 28 tháng Ba tới.
V.B | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục