Marseille không lo dù phong độ của Greenwood đi xuống

09:31 Thứ hai 07/10/2024

TinTheThao.com.vnTheo L’Equipe, Olympique de Marseille không lo lắng về sự sụt giảm phong độ ghi bàn của Mason Greenwood trong các trận đấu gần đây.

Sau khi rời Man United để đến Marseille, Mason Greenwood như cá gặp nước. Tiền đạo người Anh mau chóng hòa nhập tại Ligue 1 và có khởi đầu sung mãn.

Greenwood vẫn được Marseille tin tưởng.

Cầu thủ 23 tuổi này đã ghi được 5 bàn thắng trong 3 trận mở màn của mình tại giải đấu hàng đầu nước Pháp và nhận được rất nhiều lời khen ngợi của các chuyên gia cũng như giới truyền thông. Daniel Riolo của RMC Sport thậm chí còn tuyên bố Greenwood "quá giỏi" đối với Ligue 1.

Nhưng sau khởi đầu mùa bóng như mơ, cựu tuyển thủ Anh đã trải qua một giai đoạn bế tắc trước khung thành. Greenwood đã không ghi bàn hoặc kiến ​​tạo trong 4 trận đấu gần nhất tại Ligue 1. Hiện tại, dù Greenwood không có phong độ ghi bàn tốt, Marseille vẫn không lo lắng và đặt trọn niềm tin vào cầu thủ tốt nghiệp học viện Man United.

Nhìn lại, ở trận hòa 1-1 của Marseille với Angers, Greenwood vẫn là điểm sáng nơi hàng công của đội bóng thành phố cảng. Trong một ngày mà Neal Maupay nhận thẻ đỏ, Valentin Carboni và Luis Henrique thi đấu nhạt nhòa, cựu tiền đạo Getafe vẫn nổi bật với 2 cú sút trúng đích, 1 đường chuyền quyết định, 3/6 lần qua người thành công.

Minh Tuấn | 09:31 07/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục