Marseille đang tiến gần đến Fouad Kadir

14:13 Thứ bảy 29/12/2012

Mặc dù Fouad Kadir đang là mục tiêu của 3 đội bóng Đức, bao gồm Schalke, Hamburg và Wolfsburg nhưng Marseille vẫn rất tự tin vào cơ hội có được sự phục vụ của tiền vệ sáng tạo người Algeria trước khi lượt về khởi tranh trở lại.

Fouad Kadir (giữa) sẽ gia nhập Marseille thay vì chuyển sang thi đấu tại Bundesliga

Theo giới truyền thông, nhiều khả năng Kadir sẽ nhận lời gia nhập Marseille thay vì chuyển sang thi đấu tại Bundesliga bởi trước đó, người đại diện của cầu thủ 29 tuổi này từng tuyên bố rằng, thân chủ của ông ta không muốn mạo hiểm sự nghiệp. Hơn nữa, vấn đề là các đại diện Bundesliga đều không tỏ ra quyết tâm theo đuổi vụ này trong khi, Marseille thậm chí còn sẵn sàng trả giá cao nếu Kadir đồng ý ra đi.

Với Valenciennes, việc Kadir đi hay ở không còn phụ thuộc nhiều vào quyết định của đội bóng này nữa trừ khi họ chấp nhận mất trắng ngôi sao người Algeria khi mà hợp đồng của anh này sắp hết hạn (đến tháng 7 tới). Theo đó, nhiều khả năng Valenciennes sẽ phải đồng ý với lời đề nghị của Marseille - đội bóng trả giá cao nhất tính đến thời điểm này, vì họ vẫn muốn nhận lại một khoản tiền từ vụ này.

Minh Dũng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục