Marouane Fellaini TUYÊN BỐ SỐC: M.U đang níu kéo tôi!

21:58 Thứ ba 26/12/2017

TinTheThao.com.vnKhông còn là những tin đồn, đích thân tiền vệ người Bỉ, Marouane Fellaini đã lên tiếng thừa nhận việc từ chối lời đề nghị hợp đồng mới từ Manchester United.

Theo báo chí Anh, Marouane Fellaini đã từ chối gia hạn hợp đồng với Manchester United và có thể ra đi ngay trong mùa Hè 2018. Thậm chí là trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, khi anh bước vào 6 tháng cuối của hợp đồng, và có thể thương thảo với bất kỳ CLB nào khác. Điều này mới đây được chính cầu thủ xác nhận, trong một bài phỏng vấn độc quyền trên tờ báo Bỉ HUMO.

Marouane Fellaini TUYÊN BỐ SỐC: M.U đang níu kéo tôi! - Bóng Đá

Marouane Fellaini trong một bài phỏng vấn độc quyền trên tờ báo Bỉ HUMO.

"United đã đưa ra lời đề nghị cho tôi, nhưng tôi từ chối," Marouane Fellaini đã chính thức từ chối ký vào bản hợp đồng gia hạn với Man United. Fellaini, người chỉ còn hợp đồng với CLB đến tháng 6/2018, chấp nhận chơi đến khi hết hợp đồng với Man United vào mùa Hè năm 2018 để được ra đi dưới dạng tự do.

Bất chấp được HLV Jose Mourinho ưa thích và coi như một phần trong kế hoạch nhưng tiền vệ người Bỉ đã quyết định ra đi. Fellaini muốn thi đấu thường xuyên thay vì chỉ đóng vai trò dự bị cho Paul Pogba hay Nemanja Matic mỗi khi 2 cầu thủ này không ra sân. 

"Tôi nghĩ họ sẽ đưa ra một lời đề nghị khác. Nhưng tôi không chắc liệu mình có đồng ý nó hay không. Rồi các bạn sẽ thấy. Tôi đã nói chuyện với Jose Mourinho. Ông ấy tôn trọng quyết định của cầu thủ."

Marouane Fellaini TUYÊN BỐ SỐC: M.U đang níu kéo tôi! - Bóng Đá

Fellaini chỉ còn hợp đồng với CLB M.U đến tháng 6/2018.

Nhiều chuyên gia bóng đá Anh từng nhận định lí do Fellaini từ chối gia hạn hợp đồng còn vì M.U đã không đáp ứng yêu cầu tài chính. Tiền vệ sinh năm 1987 hiện hưởng lương 85.000 bảng/tuần trong một bản hợp đồng 5 năm hồi mùa Hè 2013 (giá 27.5 triệu bảng từ Everton).

Nhưng Fellaini, người đã chơi gần 150 trận cho United kể từ đó tin rằng, anh xứng đáng nhận nhiều hơn. Nhiều khả năng Quỷ đỏ chỉ đề nghị anh bản hợp đồng ngắn hạn (2 năm) cùng mức lương lên không quá cao (100.000 bảng/tuần so với đồn đoán). Đây là điều hợp lý vì cầu thủ đã 30 tuổi.

Manchester United thua, nhưng Fellaini thắng - Bóng Đá

Khá nhiều CLB hàng đầu châu Âu đã ngỏ ý muốn có chữ ký của Fellaini.

Ngay lập tức, khá nhiều CLB hàng đầu châu Âu đã ngỏ ý muốn có chữ ký của Fellaini. Fenerbahce lẫn Besiktas - hai CLB đến từ Thổ Nhĩ Kỳ đã có buổi gặp gỡ với đại diện của Fellaini. Theo báo Pháp, Fellaini đã bí mật đàm phán với PSG. Arsenal hay Juventus cũng được đồn đoán.

Với Man United, nếu không muốn mất trắng Fellaini, họ cần phải nhanh chóng hành động trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Bán cầu thủ ngay là khả năng cao nhất. Nhưng Mourinho chắc chắn không muốn điều này. Fellaini rõ ràng không đủ đẳng cấp để chơi trong đội hình xuất phát, nhưng bán anh trong mùa Đông chỉ khiến CLB yếu hơn.

Video tài năng của Fellaini mùa này:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 21:38 26/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục