Marouane Fellaini nói gì sau khi gia nhập Man United?

09:14 Thứ ba 03/09/2013

Chính thức: trang chủ ManUtd.com xác nhận đội chủ sân Old Trafford đã có được chữ ký của Marouane Fellaini từ Everton. Tiền vệ 25 tuổi người Bỉ cũng đã có những phát biểu đầu tiên sau khi tái ngộ cùng ông thầy cũ David Moyes tại đội đương kim vô địch nước Anh.

Trước đó chưa lâu, trang chủ Everton xác nhận Fellaini đã là người của Man United, giá chuyển nhượng khoảng 27,5 triệu Bảng. Trong khi đó, trang chủ ManUtd.com từ chối tiết lộ mức giá mà Quỷ Đỏ đã phải bỏ ra để chiêu mộ Fellaini.

Marouane Fellaini. Ảnh: Internet.

Sau vài dòng giới thiệu ngắn ngủi về cựu tiền vệ của Everton, trang chủ ManUtd.com dẫn lời HLV David Moyes, người rất vui mừng khi đội bóng đã có được cầu thủ mà ông rất yêu thích: "Tôi đã làm việc cùng Marouane trong 5 năm và tôi rất vui khi cậu ấy quyết định gia nhập Manchester United. Cậu ấy là một cầu thủ có năng lực tuyệt vời và tôi cho rằng Fellaini sẽ mang lại sự khác biệt lớn cho đội bóng."

Riêng Fellaini, anh tỏ ra rất hào hứng trước cơ hội được chơi cho một đội bóng lớn, nhất là khi anh sẽ được tham dự giải đấu hàng đầu châu lục, Champions League trong màu áo của câu lạc bộ mới. Anh cũng không quên cám ơn người hâm mộ và đội bóng cũ.

"Tôi rất hồi hộp khi ký hợp đồng với Manchester United. Tôi đã biết HLV David Moyes trong nhiều năm và tôi rất ngưỡng mộ cách làm việc của ông ấy. Khi tôi được trao cơ hội làm việc cùng ông ấy 1 lần nữa, tôi không thể bỏ lỡ. Tôi đã trải qua những thời khắc tuyệt vời cùng Everton và tôi rất cảm ơn các cổ động viên, cũng như toàn thể đội bóng vì những gì họ đã làm cho tôi. Nhưng trở thành một cầu thủ của Manchester United gần như là giấc mơ của mọi cầu thủ bóng đá."

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục