Marouane Fellaini là chìa khóa giúp MU đánh bại Cambridge

10:10 Thứ tư 04/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Louis van Gaal thừa nhận Marouane Fellaini là chìa khóa để Man United đánh bại Cambridge United.

Trong trận đá lại ở vòng 4 FA Cup, Man United đã giành được chiến thắng khá dễ dàng nhờ 3 bàn thắng của Mata, Rojo và Wilson.

Có thể thấy HLV Louis van Gaal đã để các học trò của mình dùng khá nhiều pha tấn công biên, tạt cánh đánh đầu. Marouane Fellaini được bố trí đá khá cao, chỉ sau Van Persie. Và tiền vệ người Bỉ đã làm khá tốt nhiệm vụ của mình. Anh hầu như đã chiến thắng trong mọi pha không chiến.

"Với Fellaini, chúng tôi luôn có một đích đến trong những lần tấn công bóng bổng," HLV Van Gaal cho biết trên MUTV.

"Cambridge có những cầu thủ rất cao. Nhưng chúng tôi hoàn toàn có thể ghi bàn bằng những miếng bóng bổng chứ không chỉ qua những pha bóng sệt. Đó là kết hoạch của tôi cho trận này. Và Fellaini đã chứng tỏ khả năng không chiến tuyệt vời của mình một lần nữa."

"Tôi nghĩ chúng tôi có thể ghi được nhiều hơn 3 bàn thắng. Trong hiệp 2, chúng tôi đã chơi dâng cao nhiều hơn và tạo ra nhiều cơ hội hơn. Robin van Persie có 4 cơ hội có thể ghi bàn. Dù sao, tôi cũng rất vui khi cơ hội đầu tiên của trận đấu, cho Cambridge đã tìm đến đúng cột dọc."

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục