Marouane Fellaini: 'Hãy quên Chelsea đi'

11:17 Thứ năm 04/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Marouane Fellaini của Manchester United cho rằng đội nhà cần phải tập trung duy trì phong độ hơn là chú trọng vào việc Chelsea có sẩy chân trên bảng xếp hạng hay không.

Với chiến thắng 2-1 trước Stoke City hôm thứ tư, Manchester United tiếp tục kéo dài chuỗi trận toàn thắng lên con số 4, qua đó giữ vững vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Song, "Quỷ đỏ" vẫn kém đội đầu bảng Chelsea đến 11 điểm.


Dù vậy, tiền vệ đang có phong độ cao Marouane Fellaini tin rằng điều quan trọng với United là không để thua khi làm khách tới sân của Southampton ở vòng đấu tiếp theo, đồng thời tránh bị xao lãng bởi Chelsea .

"Tôi nghĩ đội nhà phải tập trung vào chính phong độ của mình, theo đó biết nắm bắt cơ hội trong từng trận đấu và chờ đợi đối thủ mắc sai lầm. Sau dịp Boxing Day, M.U có rất nhiều trận đấu, vì vậy chúng tôi phải tiếp tục duy trì mạch thắng", Marouane Fellaini nói.

Chia sẻ về trận gặp Stoke City, Marouane Fellaini nhận định United lúc này mới thật sự bắt đầu mùa giải dưới thời HLV Louis van Gaal. "Chúng tôi bắt đầu hiểu nhau hơn, và nắm bắt được triết lý của huấn luyện viên cũng như các thành viên trong ban huấn luyện. Toàn đội đã tập luyện chăm chỉ và sẽ tiếp tục như vậy", Marouane Fellaini cho biết thêm.
Tiểu Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục