Marouane Fellaini - Ứng cử viên sáng giá cho "Thùng rác Vàng 2013"

16:23 Thứ hai 27/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nếu chọn ra những cái tên gây thất vọng nhất để trao danh hiệu "Thùng rác Vàng" năm 2013, có lẽ 2 cầu thủ đang chơi tại Premier League sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất, Marouane Fellaini và Stevan Jovetic.

1. Stevan Jovetic  (Man City)

Chuyển đến Man City với mức giá 24 triệu bảng từ Fiorentina, Jovetic liên tục chấn thương và hiện chỉ xứng đáng trên băng ghế dự bị. Tuyển thủ người Montenegro mới chỉ có 2 bàn trong 5 trận được ra sân tính đến lúc này.

2. Marouane Fellaini (M.U)

Fellaini -  Bản hợp đồng thất vọng của M.U. Ảnh: Internet.

Rạo rực suốt mùa Hè, cuối cùng HLV David Moyes phải về đội bóng cũ để mang đến Old Trafford Fellaini với mức giá 27,5 triệu bảng. Thay vì như các bản hợp đồng thành công khác ngay lập tức chứng tỏ được giá trị, riêng anh, anh đã chứng tỏ điều ngược lại rằng David Moyes đã sai.

3. Roberto Soldado, Erik Lamela (Tottenham)

Chi nhiều tiền nhưng không mang lại được thành công, đó là những gì đã diễn ra tại Tottenham ở mùa giải năm nay. Đội bóng chủ sân White Hart Lane đưa về Roberto Soldado với mức giá 26 triệu bảng, đến hiện tại anh chỉ có 4 bàn, trong đó là 3 ở chấm phạt đền cùng hai đường kiến tạo sau 12 trận đấu. Tệ hơn nữa, với mức giá 30 triệu bảng, Lamela sau 9 trận ra sân ghi được đúng 1 bàn và chưa có đường kiến tạo nào.

4. Alessandro Matri (AC Milan)

AC Milan đã quyết định chi mạnh đến 12 triệu Euro để mua Alessandro Matri.  Nhưng rốt cuộc, những gì mà Milan thu lại được từ Matri chỉ là 1 bàn thắng trong tổng số 829 phút được ra sân – một hiệu suất không thể nào tệ hơn dành cho một tiền đạo.

5. Mario Gotze, Thiago Alcantara (Bayern Munich)

Mario Gotze vẫn đang đánh bóng băng ghế dự bị. Ảnh: Internet.

Mario Gotze rời Dortmund là thương vụ gây chú ý rất nhiều, Các CĐV vùng Rurh vô cùng tức giận, đốt áo, chế giễu Gotze mỗi khi có cơ hội. Và cho đến thời điểm hiện tại, tất cả họ có lẽ đang cảm thấy hả hê khi tân binh trị giá 37 triệu Euro vẫn chưa thể hiện được gì nhiều và chủ yếu chỉ đánh bóng băng ghế dự bị. Cùng cảnh ngộ, Thiago Alcantara cũng tiêu tốn của "Hùm Xám" đến 25 triệu euro, nhưng anh lại chưa cho thấy giá trị của mình.

6. Asier Illaramendi (Real Madrid)

Được mệnh danh là phiên bản mới của Xabi Alonso, Real Madrid đã chi đến 39 triệu euro để mua Asier Illaramendi. Tuy nhiên, vừa đến Bernabeu, Illarramendi đã phải đối mặt với chấn thương dai dẳng khiến phong đọ sa sút thảm hại.
Khắc Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục