Marouane Fellaini - Ngôi sao có thể giúp Man United thành công!

13:20 Thứ ba 03/09/2013

Sau những ngày cố gắng chiêu mộ Marouane Fellaini, Man United đã có được tiền vệ này trước thời khắc ngày chuyển nhượng cuối cùng đóng cửa với giá 27,5 triệu bảng. Marouane Fellaini hứa hẹn sẽ mang đến những sự đổi thay lớn lao cho hàng tiền vệ của Man United, để David Moyes hướng đến những thành công to lớn.

Trong những mùa bóng vừa qua, Man United luôn thiếu một tiền vệ có khả năng hỗ trợ tốt trong tấn công, và giúp tuyến giữa trở nên mạnh mẽ, giàu sức chiến đấu. Hơn hết, sau ba trận đấu đầu tiên, đặc biệt là sau trận thua Liverpool mới đây cho thấy Man United cần một tiền vệ đẳng cấp. Với những gì đang sở hữu thì tiền vệ Fellaini sẽ là sự bổ sung lý tưởng nhất cho Man United.

 Fellaini là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng tiền vệ của Man United
Ảnh Getty

Sự năng nổ và lối chơi sức mạnh của Fellaini sẽ giúp cho hàng tiền vệ của Man United trở nên mạnh mẽ và giàu tính chiến đấu hơn rất nhiều. Fellaini có thể đá cặp cùng Carrick để tạo nên cặp tiền vệ trung tâm cho tuyến giữa. Với khả năng tranh chấp bóng tuyệt vời cùng lợi thế về thể hình, tiền vệ của Everton hoàn toàn có thể làm tốt nhiệm vụ hỗ trợ hàng phòng ngự, và tham gia hỗ trợ tấn công cực tốt khi chơi khá đa dạng.

Hơn nữa, Fellaini có chiều cao vượt trội, lại có thể đá ngay phía sau các tiền đạo. Fellaini sẽ là phương án hỗ trợ lý tưởng cho Van Persie. Tiền vệ này có thể làm tường cho những đường chuyền dài để nhả lại cho Van Persie dứt điểm. Một phương án tấn công mà Man United đã sử dụng rất nhiều sau 3 trận đấu đầu tiên ở mùa bóng năm nay. Chắc chắn, Fellaini sẽ giúp cho Man United lợi hại hơn rất nhiều ở những đường bóng bổng.

Bên cạnh đó, với Fellaini ở hàng tiền vệ thì Man United có thêm được nhiều sự lựa chọn ở hàng công. Người được giải thoát đầu tiên sẽ là Rooney, ngôi sao này nhiều khả năng sẽ được đẩy lên đá cặp với Van Persie nếu như HLV David Moyes quyết định áp dụng sơ đồ 4-4-2 cho Man United. Còn gì đáng sợ hơn khi Man United chơi với cặp đôi tiền đạo siêu đẳng trên hàng công là Van Persie – Rooney.

Thêm một điều nữa, Fellaini trở nên xuất sắc như bây giờ là có công rất lớn của HLV David Moyes, người đã dìu dắt tiền vệ này ở Everton. Không ai hiểu trò bằng thầy, chắc chắn HLV David Moyes sẽ sử dụng hợp lý Fellaini, để giúp tiền vệ này chơi bùng nổ hơn nữa. Khi Man United là môi trường tốt hơn Everton rất nhiều, để Fellaini có thể trở thành một ngôi sao đẳng cấp.

Tất cả cho thấy Fellaini là một bản hợp đồng đúng đắn mà HLV David Moyes đã mang về cho Man United trong thời khắc cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa hè. Fellaini sẽ là sự bổ sung quá lý tưởng cho hàng tiền vệ của Man United trong màu bóng này. Hãy chờ xem Fellaini sẽ bùng nổ và giúp Man United thành công như thế nào dưới thời HLV David Moyes!

Văn Quốc Nhân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục