Markus Babbel chính thức bị Hoffenheim sa thải

17:18 Thứ ba 04/12/2012

Không nằm ngoài dự đoán, HLV Markus Babbel đã bị Hoffenheim sa thải sau chuỗi 4 trận thua liên tiếp tại Bundesliga.


Hoffenheim hiện đang ngụp lặn ở vị trí thứ 16 trên BXH Bundesliga, với 12 điểm sau 15 trận, hơn đội chót bóng Greuther Fürth chỉ 4 điểm mà thôi. Thất bại nặng nề 1-4 của Hoffenheim trước Werder Bremen ngay tại sân nhà có lẽ là giọt nước tràn ly, và Markus Babbel đã phải nói lời chia tay CLB. Trước đó, sau vòng 8 Bundesliga, khi Hoffenheim để hòa thất vọng với Fuerth, Markus Babbel vẫn được các thành viên cấp cao bỏ phiếu tín nhiệm và tạo hết điều kiện tập trung vào chuyên môn.

Không chỉ khiến Hoffenheim có thành tích tệ hại, Markus Babbel còn bị chỉ trích bởi sự yếu kém trong chuyển nhượng. Thủ môn Tim Wiese mà Babbel đem về được xem là thảm họa của đợt chuyển nhượng mùa hè. Những cầu thủ mà ông bỏ đi như Gylfi Sigurdsson, Srdjan Lakic, Chinedu Obasi đều đang rất thành công.

Babbel từng khoác áo ĐT Đức 51 lần từ năm 1995 đến 2000. Ông mới dẫn dắt Hoffenheim chưa đầy 10 tháng, sau khi rời khỏi Hertha Berlin. Tạm thời, HLV Frank Kramer của đội trẻ Hoffenheim sẽ tạm thời tiếp quản vị trí mà Babbel bỏ trống.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục