Markovic rực sáng, Liverpool giành trọn 3 điểm trước Sunderland

22:00 Thứ bảy 10/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tân binh mùa hè Markovic đã có một trận đấu đầy ấn tượng, góp công lớn giúp Liverpool giành trọn vẹn 3 điểm trước Sunderland ngay tại sân Ánh sáng.

Không còn sơ đồ không tiền đạo, Liverpool hành quân đến sân Ánh sáng với trung phong Borini đá cao nhất trên hàng công bên cạnh sự hỗ trợ của những Henderson, Gerrard, Markovic, Coutinho.

Các học trò của HLV Rodgers mạnh dạn chơi tấn công ngay từ đầu. Và bàn thắng đã sớm đến với họ. Phút thứ 8, Markovic sau pha phối hợp với Gerrard đã có pha dứt điểm đầy tinh tế đánh bại thủ thành Pantilimon.

Từ đó, Liverpool dễ dàng chiếm lĩnh thế trận khiến Sunderland chỉ còn biết co cụm phòng ngự.

Suốt 45 phút đầu, Mèo đen hầu như không có uy hiếp nào lên khung thành thủ môn Mignolet. Trong khi đó, Liverpool liên tục tấn công, Gerrard, Borini, Markovic có khá nhiều pha dứt điểm nguy hiểm, nhưng may mắn lại từ chối họ.

Sau giờ nghỉ, Gerrard đã bị rút ra vì chấn thương, nhường chỗ cho Lovren. Phía bên kia, mọi thứ lại tồi tệ hơn với Sunderland khi Bridcutt phải rời sân vì thẻ vàng thứ 2 sau pha phạm lỗi với Can.

Khá bất ngờ bởi Sunderland đã chơi hay hơn khi bị mất người. Phút 54, Adam Johnson có cú sút xa đầy hiểm hóc, khi Mignolet đã bị khuất phục thì khung gỗ lại từ chối bàn thắng của Sunderland.

Trước sức ép từ Mèo đen, HLV Rodgers phải tung Balotelli vào sân, phút 70. Sự góp mặt của tiền đạo người Italia giúp Liverpool tấn công khởi sắc hơn. Dù vậy, những pha dứt điểm thiếu chính xác khiến đội khách đành tạm hài lòng với chiến thắng 1-0 có được.

Đội hình ra sân:

Sunderland: Pantilimon; Vergini, O’Shea, Brown, Van Aanholt; Bridcutt, Larsson, Gomez, Johnson, Giaccherini; Wickham

Dự bị: Jones, Graham, Alvarez, Buckley, Mandron, Agnew, Mannone

Liverpool: Mignolet; Can, Skrtel, Sakho; Moreno, Henderson, Lucas, Gerrard, Markovic; Coutinho; Borini

Dự bị: Ward, José Enrique, Lovren, Manquillo, Rossiter, Lambert, Balotelli.

Xem lại bàn thắng của trận đấu:

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục