Mark Lawrenson trách hàng thủ Liverpool lơ đễnh

11:11 Thứ hai 15/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu danh thủ Mark Lawrenson của Liverpool lên tiếng chỉ trích hàng thủ 3 người của Liverpool sau khi để thua bàn đầu tiên, trước khi nhận thất bại đậm 0-3 trước Manchester United tối qua.

Rooney dứt điểm trong thế không người kèm

HLV Brendan Rodgers của Liverpool quyết định dùng hàng thủ 3 người với Dejan Lovren, Martin Skrtel và Glen Johnson để đối chọi với Manchester United trên sân Old Trafford.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ Liverpool, ông Mark Lawrenson lại cho rằng bộ ba hậu vệ nói trên đã lãng quên nhiệm vụ phòng ngự của mình. Họ thi đấu như mơ ngủ và quá chủ quan khi tin rằng đã có "một số lượng an toàn cầu thủ trước khung thành".

Cụ thể, Mark Lawrenson phân tích tình huống Wayne Rooney ghi bàn mở tỷ số sau đường kiến tạo của Valencia bên cánh phải. Theo đó, ông cho rằng không một hậu vệ nào của Liverpool lãnh trách nhiệm theo kèm Rooney khi để tiền đạo người Anh thoải mái dứt điểm dễ dàng.

Cạnh đó, Mark Lawrenson cũng tỏ ra tiếc nuối về những pha bỏ lỡ đáng tiếc của Raheem Sterling trong trận. "Trước khi Rooney ghi bàn, Liverpool đáng lẽ phải có bàn dẫn trước do công của Raheem Sterling", Mark Lawrenson cho biết.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục