Mark Lawrenson nhận định về cơ hội thắng của Chelsea trước West Ham

12:03 Chủ nhật 20/12/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý của cựu danh thủ từng khoác áo Liverpool trước trận đấu tại Stamford Bridge.

 

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của The Blues vào lưới Southampton

Sau 2 trận thua liên tiếp trước Everton và Wolverhampton Wanderers, Chelsea bước vào cuộc đấu với West Ham United với quyết tâm cao độ. Rõ ràng là hơn bao giờ hết, họ đang rất cần một chiến thắng để xốc lại tinh thần. 

Tuy nhiên phía bên kia chiến tuyến, West Ham không phải là một đối thủ dễ chơi. Và mới đây, chuyên gia Mark Lawrenson đã đưa ra những nhận định của mình trên BBC: "West Ham đang có một phong độ ổn định. Họ là một đội bóng được tổ chức tốt và có thể mang đến sự uy hiếp ở mặt trận tấn công.

'They'll make things difficult for Frank Lampard's side': Mark Lawrenson makes prediction for Chelsea vs West Ham - Bóng Đá

Cuộc đấu với West Ham hứa hẹn sẽ không dễ dàng cho Mason Mount cùng các đồng đội.

2 trận gần nhất, Chelsea đều thua sít sao, trước Everton và Wolves. Tôi cho rằng họ đang có được những mảnh ghép để tạo nên một tập thể mạnh mẽ, nhưng mọi thứ vẫn là chưa đủ.

Đây sẽ là một trận đấu đáng xem, và West Ham sẽ gây nhiều khó khăn cho thầy trò Frank Lampard. Dù vậy, tôi nghĩ chiến thắng sẽ thuộc về Chelsea."

Ở một diễn biến khác, trước thềm trận đấu tại vòng 14 Premier League, Chelsea đã đón tin không vui khi mà The Athletic tiết lộ James đã gặp vấn đề ở đầu gối. Mặc dù mức độ chưa được xác định, nhưng nhiều khả năng hậu vệ này phải lên bàn phẫu thuật để trị dứt điểm.

Anh Tú | 11:05 20/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục