Mark Lawrenson dự đoán tỷ số trận Liverpool FC vs Aston Villa

16:47 Thứ bảy 11/12/2021

TinTheThao.com.vnVòng 16 Premier League, Liverpool sẽ có dịp tái ngộ với huyền thoại Steven Gerrard khi tiếp đón Aston Villa tại Anfield.

Kể từ khi Steven Gerrard tiếp quản chiếc ghế nóng, đội chủ sân Villa Park đã giành chiến thắng 3/4 vòng đấu gần nhất tại Premier League. Do đó cuộc tiếp đón Aston Villa đêm nay được dự đoán sẽ không hề dễ dàng cho thầy trò HLV Jurgen Klopp.

Chuyên gia của BBC Sport - Mark Lawrenson dự đoán: “Tôi không ngạc nhiên khi Gerrard đã có một số kết quả thuận lợi với Aston Villa bởi vì anh ấy đã mang lại cho họ động lực mới.

Đây là đội của Dean Smith nhưng việc huấn luyện sẽ khác kể từ khi Gerrard đến và anh ấy có những ý tưởng mới, cộng với một đội ngũ huấn luyện giỏi đang làm việc cùng anh ấy.

Mark Lawrenson predicts outcome of Liverpool FC v Aston Villa - Bóng Đá

 Klopp sẽ so tài với Gerrard.

Gerrard đang làm rất tốt với vai trò là một người quản lý và mọi người nói rằng, nếu anh ấy tiếp tục như vậy, anh ấy sẽ là huấn luyện viên tiếp theo của Liverpool. Anh ấy hoàn toàn có thể sẽ làm được nhưng sẽ có lúc Gerrard sa sút, điều mà tôi nghĩ là tốt, bởi vì anh ấy hoàn toàn tập trung vào công việc mình đang làm.

Tôi chỉ thấy một chiến thắng trên sân nhà (cho Liverpool). Thực tế là Gerrard đã trở lại có nghĩa sẽ đem lại một bầu không khí tuyệt vời ở Anfield, và điều đó sẽ có lợi cho Liverpool hơn là Villa.”

Mark Lawrenson dự đoán Liverpool sẽ giành chiến thắng 2-0.

Nhìn lại sự nghiệp huy hoàng của Steven Gerrard tại Liverpool

 
Endo | 15:49 11/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục