Mark Lawrenson dự đoán tỷ số không ngờ trận Arsenal - Chelsea

16:16 Chủ nhật 22/08/2021

TinTheThao.com.vnChuyên gia Mark Lawrenson dự đoán rằng Arsenal sẽ giành được một điểm trước Chelsea trong cuộc so tài tại Emirates.

Pháo thủ đã phải chịu thất bại 0-2 trước đội bóng mới thăng hạng Brentford trong trận mở màn Premier League cuối tuần trước, khiến áp lực lớn đang đè nặng lên HLV Mikel Arteta.

Mark Lawrenson states his prediction for Arsenal v Chelsea FC - Bóng Đá

 Arteta gặp áp lực lớn.

Trong khi đó, The Blues đã giành chiến thắng 3-0 trước Crystal Palace trong trận derby London tại Stamford Bridge cuối tuần trước. Các bàn thắng của Marcos Alonso, Christian Pulisic và Trevoh Chalobah đã đảm bảo chiến thắng vang dội cho họ trước đội bóng của HLV Patrick Vieira.

Chelsea rất mạnh mẽ, tuy nhiên, chuyên gia của BBC Sport, Lawrenson dự đoán rằng Chelsea sẽ bị Arsenal cầm hòa 1-1 tại Emirates.

"Sẽ rất thú vị khi xem tiền đạo tân binh trị giá 97,5 triệu bảng của Chelsea, Romelu Lukaku phù hợp với đội bóng của họ như thế nào và liệu Arsenal có thể ngăn cản anh ta hay không,” Lawrenson nói với BBC Sport.

"Mikel Arteta đã không phụ trách nhiều trận đấu của Pháo thủ trước một sân vận động chật kín, và lần gần nhất như vậy, anh ấy không phải chịu áp lực như bây giờ.

Chúng ta không biết Arteta ra sân với những tiền đạo nào, nhưng tôi nghĩ dù sao thì Mikel cũng sẽ thận trọng hơn là cố gắng đôi công trước Chelsea. Điều anh ấy cần tránh trong trong tình huống của mình là để thua hai trận liên tiếp, đặc biệt là trước hai câu lạc bộ ở London, điều càng khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn”.

Arsenal đã giành chiến thắng 1-0 trước Chelsea trong cuộc gặp gỡ gần đây nhất tại Premier League tại Stamford Bridge vào tháng Năm. Emile Smith-Rowe đã ghi bàn ấn định chiến thắng cho Pháo thủ, khiến đội bóng của Thomas Tuchel thất bại hiếm hoi.

Arsenal công bố chiêu mộ thành công Ben White

 
Minh Tuấn | 15:18 22/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục