Mark Lawrenson dự đoán kết quả trận Newcastle vs Man United

16:24 Thứ bảy 25/12/2021

TinTheThao.com.vnVòng 19 Premier League, Man Utd sẽ có chuyến làm khách đến sân St James 'Park của Newcastle.

Sau khi không thể ra sân ở vòng 17 và 18 Premier League vì COVID-19, Man Utd đã trở lại và bước vào vòng đấu 19, làm khách trên sân của Newcastle. “Chích chòe” hiện đang ngụp lặn ở nhóm cuối bảng xếp hạng, vì vậy đây là cơ hội để Ralf Rangnick giành lấy thắng lợi thứ 3 liên tiếp tại Ngoại hạng Anh kể từ khi dẫn dắt Quỷ đỏ.

Chuyên gia của BBC – Mark Lawrenson nhận định: “Eddie Howe đã cải thiện Newcastle, nhưng chừng đó là không đủ để giúp họ có thêm nhiều điểm hơn. Vâng, Howe đã giúp Newcastle có chiến thắng đầu tiên trong mùa giải, nhưng họ vẫn đang thua rất nhiều trận. Newcastle đang đối mặt với nhiệm vụ khổng lồ.

‘I do think’: Mark Lawrenson reveals his prediction for Newcastle v Man United - Bóng Đá

 Ronaldo tỏa sáng trước Newcastle ở trận lượt đi.

Tôi nghĩ trận đấu tới cũng sẽ kết thúc với một thất bại khác cho Newcastle. Đúng vậy, họ đã thi đấu tại Anfield, và để thua tan tác trước Man City. Sự thật là Newcastle đã phòng thủ không đủ tốt để giành được bất cứ điều gì trong cả 2 trận đấu đó.

Tôi đang chờ đợi mộ câu chuyện tương tự. Man Utd đã có một quãng thời gian nghỉ kể từ trận đấu gần nhất của họ vì COVID-19 bùng phát. Nhưng sân tập của Man Utd đã mở cửa trở lại vào tuần này và Ralph Rangnick sẽ tập luyện chăm chỉ. Họ sẽ đến St James 'Park để giành chiến thắng.”

Mark Lawrenson dự đoán Quỷ đỏ thành Manchester sẽ giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Ralf Rangnick - Giáo sư bóng đá

 
Endo | 15:26 25/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục