Mark Lawrenson dự đoán kết quả trận Man United vs Tottenham

20:17 Thứ bảy 28/09/2024

TinTheThao.com.vnTâm điểm ở Premier League vòng đấu thứ 3 không gì khác ngoài màn chạm trán giữa Manchester United và Tottenham Hotspur.

Đều là những tên tuổi lớn trong nhóm Big Six Premier League nhưng hiện tại, cả Manchester United và Tottenham Hotspur đã sa sút đáng kể. Thậm chí, họ còn tụt lại phía sau trong cuộc đua giành vé dự Champions League nếu so với các địch thủ như Manchester City, Arsenal, Liverpool hay Chelsea.

Do đó, theo cựu danh thủ Mark Lawrenson, cả M.U lẫn Tottenham đều chưa có đội bóng nào chứng minh sự vượt trội hơn nên màn đối đầu giữa họ nhiều khả năng sẽ kết thúc với tỷ số hòa.

Cả Man United và Tottenham đểu chỉ đứng ở nhóm giữa BXH trước thềm vòng 6 Premier League diễn ra.

Cụ thể, chia sẻ trên trang Paddy Power, cựu danh thủ Mark Lawrenson đưa ra dự đoán về kết quả trận đấu giữa Manchester United và Tottenham Hotspur khi cho biết: "Manchester United đáng lẽ đã thắng Crystal Palace, họ liên tục sút trúng xà ngang và cột dọc.

Trong khi đó, Tottenham đã phải lội ngược dòng để đánh bại Bournemouth, ít nhất điều đó cũng cho thấy một chút bản lĩnh. Trận đấu này dường như sẽ kết thúc với tỷ số hòa."

Lữ Hoàng Phong | 20:17 28/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục