Mark Lawrenson chỉ tên trụ cột chắc chắn rời Liverpool hè này

14:38 Chủ nhật 18/04/2021

TinTheThao.com.vnLiverpool rất muốn gia hạn hợp đồng với trụ cột của mình nhưng khả năng không thành công.

Kể từ khi đến Liverpool vào năm 2016, Georginio Wijnaldum luôn là một cầu quan trọng trong đội hình của HLV Jurgen Klopp, giúp Lữ đoàn đỏ giành Premier League, Champions League và nhiều danh hiệu khác.

Tưởng chừng tiền vệ này hoàn toàn hạnh phúc ở sân Anfield, tuy nhiên hoặc anh muốn tìm kiếm thử thách mới, hoặc không hài lòng với cách CLB đối xử với mình, hoặc cả hai, nên đã quyết tâm muốn ra đi. Gần như chắc chắn hè này anh sẽ rời đi với tư cách cầu thủ tự do.

Barcelona could make shock call on swoop for Liverpool man Wijnaldum - Bóng Đá

 Wijnaldum gần như chắc chắn sẽ rời Liverpool hè này.

Mới đây, bình luận viên Mark Lawrenson đã khẳng định lại việc này và cho rằng The Reds nên nhanh chóng tìm kiếm người thay thế: "Với cách nhìn của một người có kinh nghiệm, tôi nghĩ cậu ấy đã nói với đội bóng: 'Gặp lại sau, tôi sẽ đi khỏi đây'. Rõ ràng họ đã đưa ra một đề nghị thực sự tốt, và giờ họ cần người thay thế."

Khả năng rất cao Wijnaldum sẽ đến Barcelona, nơi anh có thể hội ngộ với người thầy đồng hương Ronald Koeman và người đồng đội Frenkie de Jong. Barca cũng được cho muốn mang tiền đạo Hà Lan Memphis Depay về sân Camp Nou mùa hè này. Trong quá khứ, những người Hà Lan từng mang đến nhiều thành công cho Barca.

Wijnaldum nói về tình huống Pickford phạm lỗi với Van Dijk:

 
Thanh Vũ | 13:40 18/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục