Mark Lawrenson: 'Arsenal hòa Man City, Man Utd thắng trận đầu'

15:52 Thứ bảy 13/09/2014

Bình luận viên nổi tiếng của BBC đưa ra dự đoán về các trận đấu vòng bốn giải Ngoại hạng Anh cuối tuần này.

Arsenal từng thắng Man City ở trận tranh Community Shield đầu mùa. Ảnh: Internet.

Arsenal 1-1 Man City

Bản hợp đồng Danny Welbeck là một thương vụ tốt của Arsenal. Có thể Welbeck không phát huy được nhiều khả năng tại Man Utd nhưng cầu thủ này hoàn toàn có thể phát triển dưới sự dẫn dắt của Arsene Wenger.

Trong lần gặp trước, Arsenal đã có trận đấu tích cực trên sân Etihad dù họ bị thua tới 3-6. Lần này họ được chơi trên sân nhà với đội hình được đánh giá tốt hơn mùa trước. Arsenal buộc phải giành điểm từ những đối thủ thuộc nhóm trên nếu muốn cải thiện vị trí năm nay.

Man City gây bất ngờ khi cho mượn chân sút Alvaro Negredo tới Valencia. Hàng công của họ không có được độ ổn định bởi Aguero thường xuyên chấn thương còn Dzeko không nổ súng đều đặn.

Chelsea 3-0 Swansea

Đây là trận đấu giữa hai đội đang toàn thắng từ đầu mùa. Swansea có khởi đầu tuyệt vời dưới sự dẫn dắt của HLV Gary Monk, người mua bán rất tốt trong mùa hè, tuy nhiên họ phải đối mặt đối thủ quá mạnh.

Chelsea là đội bóng mạnh hơn nhiều sau những thương vụ mua bán hợp lý. Phong cách của họ cũng thay đổi theo hướng tấn công nhiều hơn bởi Mourinho có đủ các quân bài cần thiết. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha từng phải chịu áp lực thắng và chơi đẹp mỗi tuần khi ở Real và lúc này ông đang mang điều đó tới Chelsea.

Falcao là gương mặt mang tới hy vọng cho Man Utd. Ảnh: Internet.

Man Utd 2-0 Queens Park Rangers

Atletico Madrid từng thừa nhận giữa các chân sút Fernando Torres, Radamel Falcao, Diego Costa, và Sergio Aguero thì Falcao là người giỏi nhất. Không chỉ trên khía cạnh tài năng, tiền đạo người Colombia còn là hình mẫu trong luyện tập và vực dậy tinh thần cho cả đội bóng. Nếu Falcao là chính mình thì Man Utd đã có một bản hợp đồng tốt và xoa dịu sự ra đi của Welbeck.

Man Utd đang sở hữu dàn sao tấn công thượng thặng và người có thể bị đẩy ra khỏi đội hình là Mata. Bên cạnh đó HLV Van Gaal cũng đau đầu với vấn đề ở hàng phòng ngự khi có tới ba cầu thủ đá cánh trái là Marcos Rojo, Daley Blind và Luke Shaw.

Queens Park Rangers từng thua tới 4-0 khi làm khách trước Tottenham và Man Utd là thử thách lớn khác cho thầy trò Harry Redknapp.

Liverpool 2-0 Aston Villa

Aston Villa đang khởi đầu tốt nhưng đối trận đấu này quá tầm của họ. Mùa giải năm ngoái, Aston Villa từng khiến Liverpool toát mồ hôi với trận hòa 2-2 tại Anfield.

Hai đội đều không có sự phục vụ của những chân sút chủ lực là Christian Benteke (Aston Villa) và Daniel Sturridge (Liverpool). Đội chủ nhà nhiều khả năng sẽ chơi với sơ đồ kim cương và Balotelli được bố trí đá cao nhất. Liverpool cho thấy họ dần quen với việc không có Luis Suarez và sự trông đợi lúc này dành cho Raheem Sterling.

Bảo Lam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục