Mark Hughes than vãn vì quyết định chọn HLV Tam Sư của FA

21:47 Thứ bảy 05/05/2012

HLV đang dẫn dắt QPR vừa bày tỏ sự không hài lòng của mình về quyết định chọn HLV của FA vào ngay lúc giải bóng đá Anh đang đi vào giai đoạn cuối.

Mới đây, FA đã tuyên bố chỉ định HLV Roy Hodgson, HLV trưởng của câu lạc bộ West Brom, vào vị trí 'thuyền trưởng' của Tam Sư. Tuy nhiên có một số người đã không hài lòng với quyết định của Liên đoán. Một trong số đó là HLV Mark Hughes của QPR.

Theo Mark Hughes, việc mất đi HLV trưởng có thể ảnh hưởng đến tinh thần và phong độ của West Brom, qua đó có thể gián tiếp giúp cho đối thủ sắp tới của đội bóng này là Bolton và cũng là một trong những đội đang cùng QPR cạnh tranh 1 vé trụ hạng được hưởng lợi.

HLV Mark Hughes không hài lòng với quyết định của FA. Ảnh: Getty Images.

Cựu HLV của Manchester City nói: "Tôi chắc chắn rằng Roy sẽ không tha thứ cho các cầu thủ của mình nếu như họ chơi kém. Nhưng vô tình thay, việc đó (FA chọn Hodgson làm HLV tuyển Anh) đã ảnh hưởng tới họ. Sẽ không như vậy nếu như FA quyết định chọn HLV sau 10 ngày nữa".

"Tôi muốn nghĩ rằng điều đó sẽ không ảnh hưởng đến những trận đấu của West Brom. Tôi muốn rằng họ sẽ ra sân và thi đấu hết mình vì HLV của họ, người đã làm nên những điều tuyệt vời", Mark Hughes chia sẻ.

Không chỉ lo cho chính đội bóng của mình, Mark Hughes còn 'lo giùm' cho các đội bóng đang lăm le 1 vé dự Champions League: "Trận cuối của West Brom là với Arsenal, vì thế nó cũng sẽ ảnh hưởng tới suất dự Champions League".

Sắp tới, QPR sẽ có trận đấu vô cùng khó khăn với Stoke City, và nếu như không thể giành chiến thắng, hy vọng trụ hạng của QPR sẽ gặp rất nhiều khó khăn, và Mark Hughes có thể không giữ nổi chiếc ghế của mình ở mùa bóng tới.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục