Mark Hughes phủ nhận QPR đang tiếp cận Craig Bellamy

10:29 Thứ ba 17/07/2012

HLV trưởng của CLB Queens Park Rangers (QPR) lên tiếng bác bỏ những tin đồn rằng đội bóng của ông đang theo đuổi chân sút của Liverpool, Craig Bellamy.

Tương lai của tiền đạo người xứ Wales tại sân Anfield đang được đặt một dấu hỏi lớn, sau khi Liverpool có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện với việc HLV Brendan Rodgers thay thế 'King' Kenny Dalglish. Đó chính là nguyên nhân khiến những tin đồn về dự định ra đi của Bellamy được dịp xuất hiện.

Bellamy đã từng là học trò của HLV Mark Hughes tại Manchester City, và vị HLV hiện tại của QPR cũng không ngần ngại thừa nhận ông rất ngưỡng mộ của tiền đạo Liverpool, nhưng không hề có ý định đưa cầu thủ này về sân Loftus Road.

HLV Hughes từng làm thầy của Bellamy ở Manchester City. Ảnh: Internet.

"Có rất nhiều tin đồn về Craig (Bellamy). Đúng là tôi biết rõ cậu ấy. Nhưng lúc này tin đồn vẫn chỉ là tin đồn thôi", Mark Hughes phát biểu.

HLV người xứ Wales đang hy vọng đội bóng của ông sẽ đạt được thành tích tốt hơn là vị trí đứng trên nhóm xuống hạng đúng 1 bậc khi mùa giải kết thúc. Với những sự đầu tư rầm rộ khi liên tục ký hợp đồng với các tân binh, QPR hoàn toàn có thể nghĩ đến một vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng.

"Giờ đây tôi có nhiều thời gian để chuẩn bị cho đội bóng và chiêu mộ những cầu thủ chất lượng", Hughes nói. "Tôi có thể nói QPR có một tương lai rất tươi sáng. Chúng tôi sẽ làm tốt hơn mùa giải vừa rồi. Tất cả đều rất tự tin rằng chúng tôi sẽ không phải chật vật tránh xuống hạng nữa".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục