Mark Hughes: "Cần tiền vệ, sao không gọi Scholes?"

10:56 Thứ bảy 02/06/2012

HLV Mark Hughes của QPR vừa cho biết ông rất ngạc nhiên khi HLV Roy Hodgson không triệu tập bổ sung tiền vệ Paul Scholes của Man United.

Hughes rất ngạc nhiên khi HLV Hodgson không gọi Scholes

Trong 1 tuần qua, hàng tiền vệ của ĐT Anh là trung tâm của mọi sự chú ý khi lần lượt 2 trụ cột Gareth Barry và Frank Lampard phải rút lui vì chấn thương. Việc họ vắng mặt vốn đã là điều đáng nói nhưng người ta còn quan tâm hơn tới việc HLV Roy Hodgson sẽ gọi ai lên thay thế.

Bất ngờ, có thể khẳng định là như vậy, khi HLV này đã quyết định triệu tập một trung vệ và một tiền vệ còn rất trẻ là Phil Jagielka và Jordan Henderson. Kinh nghiệm ở các giải đấu lớn của cả 2 cầu thủ này bằng "0", năng lực của họ cũng chỉ ở mức vừa phải và chưa thật sự xứng đáng đứng ở vị trí trung tâm hàng tiền vệ của ĐT Anh.

Scholes sẵn sàng trở lại ĐTQG nhưng không được gọ


Theo HLV Mark Hughes của QPR, đây thực sự là điều hài hước. Chẳng hiểu sao HLV Roy Hodgson lại chọn họ mà không dùng một cầu thủ có chuyên môn, có đẳng cấp và có kinh nghiệm như Paul Scholes của Man United. Theo đánh giá của Hughes về người đàn em ở Old Trafford, đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ một HLV nào, nhất là khi anh ta khẳng định mình luôn sẵn sàng.

HLV này khẳng định: "Ai cũng biết Scholes đã có tuổi, thế nhưng hãy xem anh ta đã làm được gì khi trở lại thi đấu cho Man United ở mùa giải vừa qua. Đó là những màn trình diễn xuất sắc, là đỉnh cao của một tiền vệ trung tâm. Scholes là một chuyên gia làm bóng với những đường chuyền hoàn hảo".

"Không chỉ có thế, Scholes còn là một cầu thủ đầy kinh nghiệm và bản lĩnh, anh ta sẽ rất cần thiết cho ĐT Anh tại một giải đấu lớn như thế này, hơn nhiều so với Jagielka hay Henderson. Quan trọng hơn là việc Scholes cũng rất sẵn sàng tái xuất tại ĐTQG và lẽ ra anh ta nên được trao cơ hội".

Chip | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục