Mario Gotze tung clip nóng bạn gái để xoá tin đồn

08:53 Thứ bảy 13/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Không ít người sẽ cảm thấy ghen tỵ với Mario Gotze khi bên cạnh tiền vệ tuyển Đức luôn có bóng hồng xinh đẹp Ann Kathrin Brommel.

Thông qua Instagram, ngôi sao giúp tuyển Đức vô địch World Cup 2014 mới đây có đăng một đoạn video trong single mới nhất của Ann Kathrin Brommel. Đoạn phim dài 14 giây quay lại cảnh nàng WAGs sở hữu trái tim tiền vệ khoác áo Bayern Munich xuất hiện trên một bãi biển với bộ trang phục rất hấp dẫn và điệu nhảy cũng đầy khiêu gợi.


Hành động này của Mario Gotze giống như quảng cáo tài năng âm nhạc của bạn gái. Ngoài ra, cầu thủ đang khoác áo Bayern Munich cũng muốn khoe với người hâm mộ thân hình nóng bỏng của nàng WAGs tóc vàng xinh đẹp.

Song, báo chí lại cho rằng hành động trên giống như lời khẳng định cho tình cảm của Gotze và bạn gái lúc này rất tốt đẹp. Số là từ sau World Cup 2014, giới truyền thông đồn đại mối quan hệ giữa cặp đôi này đang bị trục trặc. Khi đó, Ann cho đăng những câu chữ trong một bài hát như muốn trách móc Mario Gotze trên mạng xã hội.


 
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục