Mario Goetze trở lại tập luyện

14:15 Chủ nhật 12/05/2013

Cơ hội được tham dự trận chung kết Champions League 2012/13 đang mở rộng trước mắt Mario Goetze, tiền vệ ngôi sao của Dortmund phải ngồi chơi xơi nước gần 2 tuần nay vì gặp vấn đề với gân khoeo.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Thông tin trên vừa được tiết lộ bởi chính HLV của đội bóng áo vàng đen là Jurgen Klopp. Theo đó, “số 10” của Dortmund sẽ bắt đầu trở lại tập luyện bình thường vào tuần tới. Nếu không có bất ngờ gì xảy ra thì cầu thủ này hoàn toàn đủ khả năng ra sân để chống lại đội bóng mới bỏ ra 37 triệu euro để chiêu mộ mình.


Mario Goetze được xem là linh hồn ở tuyến giữa Dortmund, anh dính chấn thương và phải rời sân ở phút 14 trận bán kết lượt về Champions League giữa đại diện nước Đức và Real. Vào thời điểm Goetze bắt đầu bị đau, không ít người đã lo ngại về khả năng anh sẽ bỏ lỡ trận đấu quan trọng nhất mùa giải. Tất nhiên, sự vắng mặt của Goetze cũng kéo theo hệ quả tiêu cực là sức mạnh của Dortmund bị giảm sút đáng kể.

Thực tế là khi không có được sự phục vụ của “nhạc trưởng” mới 20 tuổi, Dortmund đã thất bại 0-2 dưới tay Real và để cho Bayern cầm chân ngay trên sân nhà ở vòng đấu trước. Những kết quả không như mong đợi trên là minh chứng quá rõ về tầm quan trọng của Goetze với Dortmund. Thế nên, thông tin về việc cầu thủ đã có 22 lần khoác áo ĐT Đức này chuẩn bị tái xuất chắc hẳn sẽ khiến các CĐV Dortmund cảm thấy hài lòng, cho dù mới đây nhiều người trong số họ đã xúc phạm Goetze bằng biểu ngữ mang nội dung “đồ phản bội”.
Công Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục