Mario Balotelli: Vì anh không xứng với Liverpool

11:10 Thứ năm 09/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đến thời điểm này, có thể khẳng định Mario Balotelli chính là sai lầm lớn nhất trong mùa Hè năm ngoái của Liverpool.

Mario Balotelli: Anh không xứng đáng với Liverpool

Balotelli là bản hợp đồng chữa cháy của Liverpool sau khi thất bại trong việc đưa Sanchez về thay thế Suarez trong mùa giải năm nay, và cho đến lúc này thì đây rõ ràng là một nước cờ thất bại của Liverpool.

Ngoài những màn trình diễn tệ hại trên sân, thì ngay cả thái độ của Balotelli cũng khiến không ít cổ động viên của đội bóng phố Cảng cảm thấy 'ngứa mắt', vì ngoài những trò đùa trên sân tập, thì Balotelli cũng chỉ được nhắc tới với sự lười biếng, ích kỷ,... chưa bao giờ đặt lợi ích của đội bóng lên hàng đầu.

Mới đây, dù HLV Rodgers đã lấy lý do 'chấn thương' và 'bị bệnh' để giải thích cho sự vắng mặt của Balotelli trong thảm bại 1-4 trước Arsenal tại Premier League, hay thắng lợi 1-0 trước Blackburn Rover tại tứ kết cúp FA rạng sáng nay. Tuy nhiên sự thật đằng sau 'sự mất tích' này có vẻ như không phải vậy, vì theo truyền thông Anh cho biết thì chính Balotelli đã chủ động xin được... không đá, chứ chẳng liên quan gì đến việc thể trạng không tốt.

Nếu đây là sự thật, thì rõ ràng Balotelli đang thể hiện rõ thái độ rất thiếu chuyên nghiệp của mình, và đó chắc chắn sẽ chỉ càng làm các CĐV Liverpool thêm phần 'ngứa mắt' với 'ngựa chứng' này.

Hiện có thông tin Liverpool sẽ bán Balotelli trong mùa Hè này, và với những gì đang thể hiện, có lẽ chẳng một CĐV Liverpool nào phản đối điều đó, vì rõ ràng từ những đóng góp với thái độ trên sân, Balotelli đều không xứng đáng khoác lên minh chiếc áo đỏ nổi tiếng của đội bóng phố Cảng.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục