Mario Balotelli hết đường dự EURO 2016

08:07 Chủ nhật 20/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Antonio Conte vừa triệu tập đội hình tuyển Italia và không hề có sự góp mặt của Mario Balotelli.

Balotelli bị bỏ rơi. Ảnh Internet.

Mario Balotelli luôn được mặc định cho một suất hàng công trên tuyển Italia, nhất là ở hai kỳ EURO 2012 và World Cup 2014 thế nhưng, phong độ của anh hiện đang rất kém. Từ đầu mùa đến nay, Balotelli mới chỉ có 12 lần ra sân cho AC Milan và ghi được 1 bàn thắng.

Với những màn trình diễn kém thuyết phục đó, HLV Conte đã quyết địch gạch tên Balotelli cho đợt tập trung của tuyển Italia lần này và rất có thể là cả VCK EURO 2016. Ngược lại, tiền vệ Jorginho (Napoli) và tiền đạo Federico Bernardeschi (Fiorentina) lần đầu được lên tuyển. Trong khi đó, Motta cũng có tên sau khi bị loại ở World Cup 2014.

Sắp tới tuyển Italia sẽ có trận giao hữu với Tây Ban Nha vào ngày 24/03 tại Udinese. Sau đó 5 ngày, thầy trò HLV Conte sẽ có màn chạm trán với ĐKVĐ World Cup, tuyển Đức. Trước khi sẵn sàng cho EURO 2016, đội bóng áo thiên thanh vẫn còn hai trận giao hữu với Scotland và Phần Lan.

Ở VCK EURO 2016, tuyển Italia nằm ở bảng E cùng với Bỉ, CH Ailen và Thụy Điển. Azzurri sẽ đá trận mở màn EURO 2016 gặp Bỉ vào ngày 13/06.

Danh sách tập trung của tuyển Italia:

Thủ môn: Gianluigi Buffon (Juventus), Mattia Perin (Genoa), Salvatore Sirigu (Paris Saint-Germain).

Hậu vệ: Francesco Acerbi (Sassuolo), Luca Antonelli (Milan), Davide Astori (Fiorentina), Andrea Barzagli (Juventus), Leonardo Bonucci (Juventus), Matteo Darmian (Manchester United), Lorenzo De Silvestri (Sampdoria), Andrea Ranocchia (Inter).

Tiền vệ: Alessandro Florenzi (Roma), Emanuele Giaccherini (Bologna), Jorginho (Napoli), Riccardo Montolivo (Milan), Thiago Motta (Paris Saint Germain), Marco Parolo (Lazio), Roberto Soriano (Sampdoria), Marco Verratti (Paris Saint Germain).

Tiền đạo: Federico Bernardeschi (Fiorentina), Giacomo Bonaventura (Milan), Antonio Candreva (Lazio), Eder (Inter), Stephan El Shaarawy (Roma), Ciro Immobile (Torino), Lorenzo Insigne (Napoli), Graziano Pelle (Southampton), Simone Zaza (Juventus).

Thanh Hải | 08:07 20/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục