Mario Balotelli giăng bẫy tình gái nhà lành

13:02 Thứ tư 07/01/2015

Tiền đạo người Italia của Liverpool, Mario Balotelli vừa dính vào một scandal tình ái nho nhỏ.

Dù đang chơi bóng ở Anh cho Liverpool nhưng những ngày qua Super Mario trở thành chủ đề nóng hổi trong làng truyền thông Iceland.

@jonataningi và bạn gái vạch trần Super Mario

Số là hôm qua một người đàn ông có tài khoản Twitter là @jonataningi đã tố cáo Super Mario ve vãn cô bạn gái người Iceland mới 19 tuổi của anh.

Theo tố cáo của @jonataningi thì Super Mario đã liên tục nhắn những tin nóng bỏng thông qua Instagram hòng lừa tình cô bạn gái Iceland của mình rơi vào bẫy tình.

Vì biết khá rõ thói trăng hoa của Super Mario nên cô gái người Iceland đã phối hợp với bạn trai của mình vạch trần bộ mặt thật của chân sút Liverpool. Cả 2 đã quyết định công bố mọi tin nhắn của Super Mario rộng rãi cho công chúng biết để các cô gái cảnh giác với tay chơi người Italia này.

Sau khi sang Liverpool từ Milan, Super Mario đã chia tay cô bạn gái người Bỉ Fanny Neguesha. Hiện chân sút tuyển thủ Italia vẫn là ‘lính phòng không’.

Vì sự nghiệp ở Anfield lận đận (chưa ghi được bàn nào ở Premier League) nên Super Mario không quậy tưng bừng ở Liverpool như thời khoác áo Man City.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục