Mario Balotelli đáp lại sự tin tưởng của CĐV Liverpool

03:44 Chủ nhật 12/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Mario Balotelli tuyên bố anh sẵn sàng để chứng minh tài năng của mình và cảm ơn người hâm mộ Liverpool đã yêu mến anh.

Balotelli đang trải qua những tháng ngày khó khăn trong sự nghiệp của mình. Anh không được gọi tập trung vào tuyển Ý vì có màn trình diễn không mấy thuyết phục tại Liverpool.

Trong trận đấu gần nhất của The Kop, Balotelli thậm chí còn không được đá chính.

Tuy nhiên, người hâm mộ đội bóng thành phố cảng vẫn bày tỏ sự ủng hộ đối với cựu cầu thủ của AC Milan. Các CĐV đã giăng biểu ngữ bằng tiếng Ý với nội dung nói rằng “không có gì để chứng tỏ ngoại trừ tài năng của tôi”.

Balotelli đăng tấm ảnh lên Instagram cám ơn CĐV Liverpool

Trước sự cuồng nhiệt của các CĐV, Balotelli cũng đáp lại một cách chân thành. Anh đăng một tấm ảnh lên Instagram và nói lên “tâm sự” của mình.

Balotelli viết: “Tôi không có gì để chứng tỏ ngoại trừ tài năng của tôi? Nhờ điều này, tôi biết các bạn mong đợi nhiều hơn từ tôi... Nhiều bàn thắng và chứng tỏ tài năng nhiều hơn nữa, nhưng hãy cho tôi thời gian và tôi sẽ làm mọi thứ.”

Kể từ khi chuyển đến Anfield thi đấu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, cầu thủ có giá 16 triệu bảng mới chỉ ghi được 1 bàn thắng.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục