Mario Balotelli: Đấm đá là một phần cuộc đời tôi

18:47 Thứ sáu 21/02/2014

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên FourFourTwo, Super Mario khẳng định sẽ chẳng bao giờ thay đổi được tính khí ngổ ngáo và cái thói thích cãi lộn, ưa đánh nhau… đã ngấm vào máu của anh.

Khi còn khoác áo Man City, Mario Balotelli từng gây không ít tai tiếng. Không ít lần chân sút hiện khoác áo Milan gây gổ với đồng đội, thậm chí là cãi nhau tay đôi với HLV Roberto Mancini.

Tuy nhiên kể từ khi hồi hương khoác áo Milan, Super Mario đã thay tâm đổi tính? Theo Mario Balotelli thì không phải vậy.

Chân sút gốc Ghana cho hay sở dĩ thời gian qua không xuất hiện những scandal của anh một phần là do báo chí Italia thoáng hơn truyền thông xứ sương mù. Hơn nữa ở Italia, người ta dễ chấp nhận cá tính của Super Mario đồng thời coi đó là chuyện bình thường chứ không soi mói như ở nước Anh.

Đã xuất hiện nhiều tin đồn cho hay Super Mario sắp trở lại nước Anh thi đấu. Chân sút người Italia này khẳng định nếu trở lại xứ sương mù thì anh sẽ vẫn giữ nguyên tính khí ngổ ngáo của mình vì nó đã ăn vào máu.

“Nhiều người chẳng bao giờ tranh cãi, gây gổ trên sân tập hoặc trong lúc thi đấu. Còn tôi thì khó. Gây gổ hay cãi vã là một phần cuộc đời của tôi.

Điều quan trọng là sau những lần như thế tất cả đều cùng nhau đoàn kết tiến lên phía trước. Ở Man City từng luôn là như thế.

Điều này cũng thường xảy ra ở Italia (Milan), nhưng chẳng ai cảm thấy khó chịu và làm rùng beng lên cả? Sao lại như vậy? Vì họ coi đó là chuyện bình thường”.


Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn nói trên, Mario Balotelli đã hết lời ca ngợi Roberto Mancini. Chân sút này cho hay đã không liên lạc gì với HLV người Italia kể từ khi rời Man City.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục