Marina Granovskaia nói gì về việc tuyển Anh bổ nhiệm Tuchel?

09:31 Thứ năm 17/10/2024

TinTheThao.com.vnCựu giám đốc Chelsea Marina Granovskaia đã gửi một thông điệp thẳng thắn tới người hâm mộ sau khi Anh bổ nhiệm Thomas Tuchel.

Chiến lược gia người Đức đã được xác nhận là huấn luyện viên mới của tuyển Anh, ông sẽ đảm nhiệm vị trí này vào đầu năm mới trước vòng loại World Cup 2026.

Cho đến lúc đó, huấn luyện viên tạm quyền Lee Carsley sẽ vẫn phụ trách, giám sát 2 trận đấu cuối cùng của năm dương lịch vào tháng 11, với cả 2 trận đều thuộc khuôn khổ Nations League. Sau đó, Tuchel sẽ nắm quyền, kiếm được 6 triệu bảng Anh một năm theo hợp đồng 18 tháng.

Tuchel đã rất thành công ở Chelsea.

Granovskaia đã lên mạng xã hội để ca ngợi huấn luyện viên người Đức. Bà đăng trên tài khoản Instagram của mình bức ảnh cùng Tuchel cầm chiếc cúp Champions League và viết: "Thomas biết cách giành những chiếc cúp. Chúc mừng TT và tuyển Anh. World Cup 2026 sẽ càng đáng mong chờ."

Granovskaia lần đầu tiên đến Chelsea vào năm 2010, ban đầu hỗ trợ việc chuyển nhượng và giao dịch hợp đồng trước khi gia nhập ban quản trị vào năm 2013. Granovskaia duy trì mối quan hệ làm việc vững chắc với Tuchel trong suốt 18 tháng ông ở The Blues.

Bà được đánh giá cao tại câu lạc bộ cũng như trong thế giới bóng đá cho đến khi rời câu lạc bộ khi chủ sở hữu bị thay đổi.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 09:31 17/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục