Marin cất lời tuyên chiến với Arsenal

21:27 Thứ tư 26/09/2012

Marko Marin rất tin tưởng vào chất lượng đội hình của Chelsea hiện tại và tin rằng họ đủ sức đánh bại Arsenal trong trận chiến cuối tuần này.

Marin vừa có trận đấu ra mắt Chelsea trong trận đấu với Wolves tại League Cup. Ở trận đấu đó, anh chỉ ra sân từ ghế dự bị nhưng cũng đã để lại những màn trình diễn khá ấn tượng góp vào chiến thắng hủy diệt 6-0 của đội nhà.


"Nếu muốn vô địch Champions League và Premier League, bạn cần một đội hình chất lượng," Marin nói với các phóng viên.

"Chelsea đã thay đổi nhiều so với mùa trước, chúng tôi đã có nhiều cầu thủ sáng tạo hơn, kĩ thuật hơn. Hy vọng chúng tôi có thể ghi thêm nhiều bàn thắng với đội hình này."

Marin hướng đến trận chiến với Arsenal cuối tuần này, khi anh phải đối đầu với 2 người đồng hương Per Mertesacker và Lukas Podolski.

"Arsenal là một đội bóng mạnh nhưng giờ đây họ đã mất đi chân sút chủ lực là Robin Van Persie," cựu tiền vệ Bremen nói tiếp.

"Tôi cũng biết rất rõ Lukas Podolski vì chúng tôi từng tập trung cùng ĐTQG. Phong độ của anh ấy hiện tại là rất tốt khi ghi được khá nhiều bàn thắng."

"Nhưng nên nhớ là chúng tôi có một hàng thủ tốt và Branislav Ivanovic cũng là một hậu vệ phải ấn tượng. Anh ấy là một trong những cầu thủ phòng ngự chắc chắn nhất của Premier League. Do đó, tôi không cảm thấy quá nhiều lo ngại. Lukas sẽ đối mặt với nhiều khó khăn trước Branislav."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục